HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดท Pitch Perfect 3 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน ก่อนฟินไปกับทัวร์เมืองไทยของ PENTATONIX

  • 31,722
  • 29 มิ.ย. 2016

อัพเดท Pitch Perfect 3 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน
ก่อนจะไปฟินกับทัวร์เมืองไทยของ PENTATONIX

 

 

หลังจากสร้างกระแสอะแคพเพลล่า ด้วยเนื้อเรื่องของมิตรภาพระหว่างเพื่อน และการไล่ล่าตามความฝันที่สุดแสนประทับใจ ฮากันสนั่นโรงจนประสบความสำเร็จไปแล้วในภาพยนต์ทั้ง 2 ภาคอย่างท่วมท้น 

บาร์เดน เบลลาส์ ก็ขอลุยตามฝันกันต่อในภาคที่ 3 โดยงานนี้ ถึงแม้จะไม่ได้ เอลิซาเบธ แบงค์ มากำกับการแสดงให้เหมือนเดิม แต่แน่นอนว่าเราจะได้เห็น แอนนา เคนดริก ในบทของ เบคก้า และ เรเบล วิลสัน
ในบทของ แฟต เอมมี่ กันอย่างแน่นอน แต่แฟนภาพยนต์ ยังต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะมีรายชื่อนักแสดงหน้าเก่า กลับมาสร้างความสนุกสุดฮา หรือจะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาสมทบร่วมสร้างสีสันกันในภาคต่อนี้หรือไม่
 
ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่รับบท ออเบรย์ ในสองภาคที่แล้วอย่าง แอนนา แคมป์ ได้ออกมาเผยว่า สำหรับบทบาทของเธอในภาคที่ 3 นี้ยังไม่แน่ชัดนักว่าเธอจะได้กลับมาร่วมแสดงในเรื่องอีกหรือไม่

แต่อย่างไรก็ตาม บางทีเธออาจจะได้กลับมาแสดงอีกครั้งในบางช่วงบางตอนของเรื่องก็เป็นได้ ซึ่งในตอนนี้ล้วนยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มแน่นอนแน่ชัดนัก แต่ในความไม่แน่นอน ก็ยังมีความคืบหน้ากำหนดออกฉายของ Pitch Perfect ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝันภาค 3 อยู่ ซึ่งได้เผยออกมาแล้วว่า เราอาจจะได้ดูภาคต่อของภาพยนต์เรื่องนี้กันปี2017

 

 

  
สำหรับใครที่ยังอินกับภาพยนต์กันอยู่ เร็วๆ นี้ หนึ่งในทีมอะแคพเพลล่า ที่ได้ขึ้นเวทีประชันเสียงประสานกับสาวๆ บาร์เดน เบลลาส์ ในภาพยนต์เรื่อง  Pitch Perfect 2 อย่างวง PENTATONIX วงแชมป์ระดับโลกตัวจริง ในเวที The Sing-Off (Season 3) เวทีการแข่งขันอะแคพเพลล่าชื่อดังของอเมริกา ก็ได้มีคิวลัดฟ้า บินมาประเทศไทย เปิดการแสดงโชว์เสียงประสาน งานอะแคพเพลล่าของจริงให้ได้ชมกันในคอนเสิร์ต SOUNDBOX "Pentatonix : The World Tour 2016"

วันที่ 13 กันยายนนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมทั้งยังปล่อยกิจกรรมพิเศษ ให้กับคนที่มีความสามารถด้านการร้องอะแคพเพลล่า ได้มาประชันเสียงประสาน
ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์มีตแอนด์กรี๊ด และชมคอนเสิร์ตของ PENTATONIX กันอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/PTXcontest

 

 

ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

  • 14 May 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 115 นาที
15+