HIGHLIGHT CONTENT

เธอมาฆ่าในฐานะแม่!! “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” เตรียมสาดลูกปืนทวงแค้นให้ลูกใน “PEPPERMINT”

  • 2,615
  • 10 ส.ค. 2018

 

เธอมาฆ่าในฐานะแม่!! “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” สวมบทคุณแม่นักฆ่า

เตรียมสาดลูกปืนทวงแค้นให้ลูกแทนความยุติธรรมใน “PEPPERMINT”

 

          เธอกลับมาในฐานะแม่เพื่อสาดลูกปืนทวงแค้นแทนความยุติธรรมใน PEPPERMINT นางฟ้าห่ากระสุน” ผลงานแอ็คชั่นมันส์ระห่ำเรื่องล่าสุดจากของผู้กำกับขวัญใจสายบู๊ ปิแอร์ โมเรล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังแอคชั่นทวงแค้นสุดเดือดอย่าง TAKEN (2008) ให้กลับมาเป็นกระแสในวงการภาพยนตร์อีกครั้ง และถือเป็นการกลับมารับบทแอคชั่นเต็มตัวบนจอภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 12 ปีของนักแสดงสาวมากฝีมือ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นับตั้งแต่ซีรีย์แอคชั่นยอดนิยม Alias (2001-2006)

.
            “PEPPERMINT” เป็นเรื่องราวของ ไรลี่ย์ นอร์ท (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ผู้ที่สามีและลูกสาวของเธอถูกแก๊งค้ายาเสพติดฆ่าตายต่อหน้าต่อตา เธอรู้ตัวฆาตกรและเชื่อมั่นว่ากฎหมายจะสามารถเอาผิดพวกเขาได้ แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อศาลไม่สามารถลงโทษและทวงความยุติธรรมคืนแก่เธอ ท่ามกลางความผิดหวังและโศกเศร้า ความเคียดแค้นจึงผลักดันให้ไรลี่ย์เปลี่ยนแปลงและฝึกฝนตัวเองให้กลายเป็นนักฆ่าเพื่อพิพากษาทรชนให้สาสมด้วยของตัวเธอเอง

 

            เมื่อความยุติธรรมไม่มีจริง เธอจึงต้องลุกขึ้นมาสาดลูกปืนชำระแค้นด้วยตนเอง “PEPPERMINT นางฟ้าห่ากระสุน” ผลงานแอคชั่นทวงแค้นสุดระห่ำจากผู้กำกับ TAKEN” 6 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

นางฟ้าห่ากระสุน

  • 06 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 101 นาที
15+