HIGHLIGHT CONTENT

Mad Max เวอร์ชั่นซอมบี้เกาหลี!! มันส์ต่อเนื่องจับตาแอ็คชั่น 20 นาทีใน Peninsula

  • 2,975
  • 17 ก.ค. 2020

 

 

“มันคือ Mad Max: Fury Road เวอร์ชั่นซอมบี้เกาหลี”

“ยอนซังโฮ” การันตีความมันส์ ชวนผู้ชมทั่วโลกจับตาแอ็คชั่น 20 นาที

Train to Busan: Peninsula ได้เวลาฝ่านรก ระเบิดความคลั่ง ไม่มีการ์ดตก



 

     เหลือเวลาอีกแค่ 7 วัน ปรากฏการณ์ความคลั่งภาพยนตร์แอ็คชั่นบล็อคบัสเตอร์ Train To Busan: Peninsula - ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง จักรวาลซอมบี้เกาหลีเพียงหนึ่งเดียวในตำนาน จะกลับมาเขย่า Box Office อีกครั้ง หลังจากทุบสถิติยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงที่สุดในเกาหลีมาแล้ว และยังกวาดรีวิวบวกเอกฉันท์ ขึ้นอันดับหนึ่งภาพยนตร์ซอมบี้แห่งปี

 

     ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าฉากไฮไลท์ อย่างฉากแอ็คชั่นขับรถไล่ล่าซอมบี้ ในภาพยนตร์ Train To Busan: Peninsula คือถือความสุดยอด เรียกเสียงฮือฮาทันทีที่ได้ชมตัวอย่าง นอกจากความยาวกว่า 20 นาทีที่เดือดระอุไปด้วยความมันส์แล้ว ผู้กำกับ ยอนซังโฮ ยังทุ่มเทการทำงานให้กับฉากนี้ยาวนานถึง 6 เดือนเต็ม และยังใช้การออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกตลอดในการถ่ายทำ เพื่อให้ภาพในหนังออกมาสมจริง ยิ่งใหญ่สมกับที่แฟน Train To Busan รอคอย

 

     “ฉากไฮไลท์ของหนังเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องก่อนหน้านี้ ฉากการขับรถไล่ล่าที่อยู่ในครึ่งหลังของหนัง ผมตั้งใจมาก เพราะรถที่เราใช้ถ่ายจะติดอุปกรณ์เสริมพิเศษเพื่อให้ได้ภาพแบบที่เราต้องการ มันค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก เพราะแค่ฉากนีัฉากเดียวผมใช้เวลากับมันถึงหกเดือน เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกอินเหมือนได้ขับรถไล่ล่าในดินแดนหลังวันสิ้นโลกครับ” ยอนซังโฮ ผู้กำกับ



 

     อีกหนึ่งความยากของการถ่ายทำซีนขับรถไล่ล่านี้ก็คือ การที่นักแสดงวัยรุ่น อย่าง อีเร ใช้ทักษะในการขับรถด้วยตัวเองเพื่อความสมจริง ด้วยความเป็นนักแสดงที่อายุยังน้อยและต้องแสดงในฉากที่ต้องใช้ทักษะในการขับรถความเร็วสูง ฉากนี้จึงต้องมีรายละเอียด รวมถึงความปลอดภัยที่สูงมาก ในขณะเดียวกันความสนุก ความมันส์ที่ผู้ชมจะได้รับก็ต้องเต็มที่

 

     “ในบทของ จุนอี ถูกบังคับให้เรียนรู้ที่จะขับรถด้วยตัวเองค่ะ เพื่อความอยู่รอดในดินแดนที่ถูกทำลายล้างและจัดการพวกซอมบี้ด้วยรถยนต์ค่ะ ส่วนตัวค่อนข้างเป็นห่วงว่าเราจะแสดงออกมาอย่างไร จะทำได้ไหม ทุกคนเหนื่อยเท่ากันหมด และทีมงานทุกคนก็เต็มที่มาก ๆ เลยทำงานออกมาได้อย่างสบายใจกว่าที่เป็นกังวลค่ะ” อีเร กล่าวถึงตัวละครของเธอ

 

     ได้เวลาที่แฟนชาวไทยจะได้พิสูจน์ความคลั่ง มันส์ไปกับฉากแอ็คชั่นแบบจุใจ พร้อมความบันเทิงนันสต๊อปไม่มีการ์ดตก ใน Train To Busan: Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง - 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

  • 23 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 116 นาที
15+