HIGHLIGHT CONTENT

See You Again... พบกับตัวอย่างแรก หนังสารคดีชีวิต พอล วอร์คเกอร์

  • 6,283
  • 31 ก.ค. 2018

 

See You Again... พบกับตัวอย่างแรก หนังสารคดีชีวิต พอล วอร์คเกอร์

 

ค่าย Paramount Network ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการออกมาแล้วกับหนังสารคดีที่มีความยาวมากและกำลังจะมาถึงอย่างเรื่อง I Am Paul Walker ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติประวัติชีวิตของนักแสดง Fast and Furious และ Joyride ผู้จากไป...

 

Paul Walker ชายหนุ่มผู้มีมนุษยธรรมสูง ใจบุญ และมีพรสวรรค์ เขาเป็นนักแสดงที่มีคนรักมากที่สุดคนหนึ่งด้วยผลงานการแสดงและนิสัยจริงๆที่น่ารักของเขา แต่น่าเสียดายที่ชีวิตช่างสั้นนัก Paul Walker ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และจากไปอย่างกะทันหัน สร้างความโศกเศร้าแก่แฟนๆ ครอบครัว และเพื่อนๆเป็นอย่างมาก และในครั้งนี้ครอบครัวของเขาได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกเพื่อเล่าเรื่องราวที่ยังไม่เคยเล่า พร้อมภาพและวิดีโอที่คุณจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของ Paul Walker

 

Tyrese Gibson นักแสดงผู้เป็นเพื่อนจากหนัง Fast and Furious พร้อมผู้กำกับ Rob Cohen, Wayne Kramer และสมาชิกในครอบครัว ได้เข้าร่วมช่วยกันในโปรเจ็คนี้ที่ซึ่งอำนวยการสร้างโดย Derik Murray และกำกับโดย Adrian Buitenhuis ที่เคยสร้างผลงานสารคดีชีวิตชื่อดังมาแล้วใน I Am Heath Ledger ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงผู้รับบท Joker ในตำนานผู้จากไป

 

I Am Paul Walker จะเปิดฉายวันที่ 11 สิงหาคม บน Paramount Network และสำหรับแฟนๆหนุ่มพอลในประเทศไทยต้องรอลุ้นว่าจะมีค่ายหนังไหนซื้อมาฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราหรือเปล่า ต้องรอติดตามกันต่อไป...

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com