HIGHLIGHT CONTENT

ผกก. Wonder Woman 1984 บอก ควรมีหนังเดี่ยวมากกว่านี้ก่อนรวมทีม Justice League 2

  • 5,056
  • 28 ม.ค. 2019

 

Justice League คือชื่อของทีมซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่ง DC ที่อยู่คู่กับวงการคอมมิกมาอย่างยาวนาน ก่อนจะได้มีโอกาสมีภาพยนตร์รวมทีมเป็นครั้งแรกไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่ตั้งใจเอาไว้ ทั้งในแง่ของคำวิจารณ์ที่เป็นไปในทางลบเสียส่วนใหญ่ ไหนจะรายได้ที่ไม่น้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์จาก DCEU ด้วยกัน ทำเอาค่อนข้างผิดหวังกันไปพอสมควร

 

 

                แม้จะไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า Justice League เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จ แต่ภาพยนตร์หลายเรื่องของจักรวาลนี้กลับฉายแสงได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Wonder Woman ที่กวาดทั้งรายได้และคำวิจารณ์แง่บวกไปหนาหู หรือจะเป็นล่าสุดกับ Aquaman ที่ทำรายได้ขึ้นสู่อันดับ 1 ในจักรวาลภาพยนตร์ DC ไปแล้ว ในโอกาสนี้ The Hollywood Reporter ที่คาดการณ์ว่า แพตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับ Wonder Woman ทั้ง 2 ภาค ถูกเล็งให้มีโอกาสกำกับภาพยนตร์เรื่อง Justice League 2 ก็ได้สัมภาษณ์เธอในเรื่องดังกล่าว เธอตอบในประเด็นนี้เอาไว้ว่า...

 

                “ฉันคิดว่าภาพยนตร์พวกนี้มันเป็นความท้าทายมาก ฉันคิดว่าพวกเขาสุดยอดมากเมื่อพวกเขามีเรื่องราวของตัวเอง แต่พอจับพวกเขามารวมอยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ในไทม์ไลน์เดียวกัน ฉันค่อนข้างหวังว่าเราจะไม่ต้องทำ Justice League กันไปก่อนสักระยะหนึ่ง เพราะฉันคิดว่าตัวละครเหล่านี้วิเศษมาก ฉันตื่นเต้นที่สุดที่จะได้ดูหนังเดี่ยวของพวกเขาก่อน ฉันอยากดู Aquaman 2 และอยากดู The Flash ไม่รู้สิ ฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรหรอกนะคะ แต่ฉันคิดว่าทุกคนควรจะต้องมีช่วงเวลาฉายแสงของตัวเองก่อนในตอนนี้”

 

 

                นับเป็นอีกทัศนะที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะจุดอ่อนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Justice League คือ ตัวละครบางตัวที่มีความสำคัญ แต่เมื่อเราได้พบกับเขาเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้มันจึงไม่ทำให้เรารู้สึกผูกพันธ์กับเขามากเท่าที่ควร ดังนั้นมารอดูกันต่อไปว่าจักรวาลภาพยนตร์ DC นี้จะเดินหน้าไปทางไหนต่อ เริ่มต้นจากซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้ากันก่อนกับ Shazam! กำหนดฉาย 4 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง