HIGHLIGHT CONTENT

ตื่นจากภาวะจำศีล!! ท่องไซไฟอวกาศ ไขปริศนาใน Passengers โยกมันส์ระบบ True l 4DX

  • 29,207
  • 15 ธ.ค. 2016

ตื่นจากภาวะจำศีล!! ท่องไซไฟอวกาศ
ไขปริศนาใน Passengers โยกมันส์ระบบ True l 4DX

 

 

Passengers คู่โดยสารพันล้านไมล์ ภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องใหม่ ที่ได้ดาราซุปเปอร์สตาร์อย่าง “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” และ “คริสแพรตต์” นำแสดงในบทบาทของ “ออโรร่า” และ “จิม” ผู้โดยสารของยานอวาลอนที่กำลังเดินทางพาเหล่าผู้โดยสารที่อยู่ในภาวะจำศีลไปสู่ดาวดวงใหม่ในอีก 120 ปีข้างหน้า แต่เกิดเหตุผิดพลาดขึ้นมาทำให้พวกเขาถูกปลุกขึ้นมาเร็วไปถึง 90 ปี! ท่ามกลางความสับสนและเหตุการณ์อันตรายพวกเค้าจะต้องหาคำตอบว่าทำไมถึงมีแต่พวกเขาที่ตื่นขึ้นมา พร้อมทั้งหาหนทางช่วยยานลำนี้และชีวิตของเหล่าผู้โดยสารกว่า 5,000 คนให้รอดอีกด้วย True l 4DX ขอเชิญทุกท่านมาช่วยไขปริศนาและเอาใจช่วยพวกเขา ผ่านระบบ 4DX พร้อมเอฟเฟ็คท์อังการที่จะพาคุณเข้าสู่โลกภาพยนตร์อย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน จะมีความพิเศษอย่างไรกันบ้าง ไปติดตามกันเลย!! 

 

 

เดินทางสู่ดวงดาวอันห่างไกลด้วยระบบ 4DX(Motion, Back Shaker, BottomShaker)
 ออกเดินทางไปบนยาน “อวาลอน” มุ่งหน้าสู่ดวงดาวอันห่างไกลเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ พาคุณผ่านการเดินทางที่คุณจะรู้สึกล่องลอยเหมือนอยู่บนอวกาศ ด้วยภาพทิวทัศน์ของดวงดาวต่างๆบนจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ประกอบกับเอฟเฟ็คท์ของโรง 4DX ทั้งเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกสามทิศทางและเอฟเฟ็ทค์จำลองการสั่นของเบาะ จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เดินทางร่วมไปกับเหล่าตัวเอกและผู้โดยสารอีกกว่า 5,000 ชีวิตเลยทีเดียว

 

เผชิญวิกฤติอันตรายผ่านเอฟเฟ็คท์ 4DX (Back Tickler, Leg Tickler, Wind)
 นอกจาก “ออโรร่า” และ “จิม” จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสับสนที่ทำไมถึงมีแต่พวกเข้าสองคนที่ตื่นขึ้นมาในขณะที่คนอื่นๆกำลังหลับใหลแล้ว พวกเค้ายังต้องเผชิญกับอันตรายต่างๆเนื่องจากยานลำนี้มีความผิดปกติและมันกำลังจะพังลง ทุกชีวิตที่โดยสารมาบนยานลำนี้กำลังตกอยู่ในอันตราย มีแต่เขาและเธอเท่านั้นที่จะแก้ไขมันได้ พาคุณร่วมลุ้นระทึกไปในเหตุการณ์ต่างๆอย่างสมจริงผ่านเอฟเฟ็คท์ของโรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้งเอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลัง เอฟเฟ็คท์ลมพายุ เอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก และเอฟเฟ็คท์อื่นๆ จะทำให้คุณลุ้นจนไม่อยากลุกออกไปจากเก้าอี้

 

 

สัมผัสสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงเหมือนอยู่ในอวกาศ (Motion, Back Tickler, Leg Tickler, Water)
 ในขณะที่เหล่าละครจะต้องออกไปภายนอกยานเพื่อทำภารกิจในการที่จะช่วยยานลำนี้ไว้ และในขณะที่ระบบควบคุมแรงโน้มถ่วงภายในยานนั้นได้หยุดทำงานลง พวกเขาจะต้องเผชิญกับสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงที่จะทำให้พวกเขาล่องลอยไปบนอวกาศอย่างไร้ทิศทาง ผ่านระบบเอฟเฟ็คท์ของ 4DX คุณจะรู้สึกเหมือนได้สัมผัสสภาวะนั้นๆไปกับพวกเค้า ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกสามทิศทางหรือเอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลัง ที่รวมเข้ากับการเคลื่อนไหวในฉากนั้นๆได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีเอฟเฟ็คท์อื่นๆที่ประกอบให้แต่ละฉากสมจริงยิ่งขึ้นไปอีก เช่น เอฟเฟ็คท์ น้ำ ลม หรือ กลิ่นจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การการชมภาพยนตร์ที่สมจริงอย่างที่คุณไม่เคยได้รับมาก่อน

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Passengers คู่โดยสารพันล้านไมล์”เข้าฉายในระบบ True l 4DX พร้อม 16 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดอลังการ พร้อมให้คุณได้รับชมในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา อย่าลืมมาสนุกกัน!!

พิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา (ใหม่ล่าสุด โคราช ซีนีเพล็กซ์) ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.นี้ 


ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH
เขียนโดย Kykie

คู่โดยสารพันล้านไมล์

  • 22 December 2016
  • Adventure / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 116 นาที
15+