HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่! เรียลลิตี้ ขนหัวลุก ภาคใหม่ Paranormal Activity วางวันฉายแล้ว

  • 3,473
  • 08 พ.ย. 2019

 

มาแน่! เรียลลิตี้ ขนหัวลุก ภาคใหม่ Paranormal Activity วางวันฉายแล้ว

Paranormal Activity

 

Paranormal Activity หรือชื่อภาษาไทย เรียลลิตี้ ขนหัวลุก หนังประเภท Found footage (หนังที่นำเสนอผ่านมุมมองของกล้องวิดีโอ หรือกล้องวงจรปิด เน้นการนำเสนอคลิปที่ดูเหมือนเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง) หนังสุดหลอน สยองขวัญยุคบุกเบิกของแนวนี้ โดยค่าย Paramount Pictures ที่มีต้นกำเนิดตั้งแต่ปี 2007 จากหนังทุนสร้างน้อย ในวันนี้มันก็ได้ก่อตัวเป็นเฟรนไชส์ขนาดใหญ่ และภาคต่อของมันกำลังจะมา ในปี 2021 ที่จะถึงนี้แล้ว!

 

หนังในเฟรนไชส์ภาคล่าสุดคือ The Ghost Dimension ในปี 2015 และมันก็เป็นเวลา 4 ปีแล้วที่เฟรนไชส์นี้ดูเงียบไปและแฟนๆต่างก็รอข่าวคราวอย่างใจจดใจจ่อ แต่มันก็ไม่มีทีท่าว่า Paranormal Activity จะเดินหน้าโปรเจ็คใดๆเลย. แต่ในที่สุดวันนี้ ทางสื่อ Bloody Disgusting ก็ได้ออกมาเปิดเผยให้แฟนๆได้ใจชื้นกันแล้วว่า Paranormal Activity ภาค 7 ในตอนนี้กำลังเดินหน้าสร้างอย่างเป็นทางการโดยการร่วมมือของค่าย Paramount และ Blumhouse นอกจากนี้ตัวหนังยังวางแผนฉายแล้วด้วย ซึ่งจะเป็นในช่วง ฤดูใบไม้ผลิ(ช่วงเดือนมีนาคม-มิถุนายนในอเมริกา) ปี 2021

 

เป็นที่น่าสนใจว่าในภาคใหม่ภาคที่ 7 นี้ ทางผู้สร้างจะเดินหน้าทิศทางของเนื้อเรื่องไปในทิศทางใด เพราะในยุคปัจจุบันหนังแนว Found footage ก็มีออกมามากมายจนเป็นเรื่องธรรมดาของผู้รับชมหนังไปแล้ว หากเป็นอย่างนี้จะทำอย่างไรให้มันดูแตกต่างและแปลกใหม่ไปจากเดิม แต่จากการจับมือกับค่าย Blumhouse เพียงแค่นี้มันก็เป็นตัวรับประกันความหลอนให้กับเราได้อย่างแน่นอน!

 

Paranormal Activity

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com