HIGHLIGHT CONTENT

เปิด 6 ตัวละคร จากหนังโรแมนติกวัยรุ่นแห่งปี “ Paper Towns – เมืองกระดาษ”

  • 16,455
  • 21 ส.ค. 2015

เปิด 6 ตัวละคร จากหนังโรแมนติกวัยรุ่นแห่งปี
 “ Paper Towns – เมืองกระดาษ”

 

 

แนท วูล์ฟ รับบทเป็นเควนติน จาค็อบสัน หรือ “คิว” เป็นเพื่อนที่ฉลาดจริงใจและเป็นคนโรแมนติก เขาอายุสิบเจ็ดปีและกำลังเรียนชั้นปีสุดท้ายที่โรงเรียนไฮสคูล คิวเชื่อว่าทุกคนมีปาฏิหาริย์ในชีวิต และปฏิหาริย์ของเขามาถึงเมื่อเขาอายุเก้าขวบ ในวันที่มาร์โก รอธ สปีเกลแมน ย้ายมาอยู่บ้างข้างๆ

 

คารา เดเลวีนจ์ รับบทเป็น มาร์โก เป็นนักผจญภัยเสมอขณะที่คิวไม่คอยเป็น ตลอดเวลาหลายปีคิวกลายเป็นเพื่อนรักกับเบนและเรดาร์ ส่วนมาร์โกนั้นยิ่งทำตัวโลดโผนและลึกลับมากขึ้นเรื่อยๆ เธอกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กสุดเท่ที่โรงเรียน ดังนั้นคิวและมาร์โกจึงค่อยๆ ห่างเหินกันไป

 

จัสติซ สมิธ รับบทเป็น  เรดาร์เป็นเด็กอ่อนโยนที่เล่นแซ็กโซโฟนในวงของโรงเรียน  เป็นเพื่อนรักกับเบนและคิว

 

ออสติน อับรามส์  รับบทเป็น เบ็นเด็กเนิร์ดที่อยากมีแฟนมากแต่ไม่รู้ว่าจะหาแฟนได้ยังไง” “ก็เหมือนตัวละครอื่นๆ เขาพบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในมุมมองที่เขามีต่อสาวๆ แล้วก็ได้ตระหนักว่าสาวที่เขาแอบชอบมานาน เลซีย์ ไม่ได้แค่น่ารักแต่ยังเป็นคนที่เยี่ยมมากและอ่อนหวานมากด้วย”

 

ฮาลสตัน เซจ ในบท เลซีย์ เพมเบอร์ตันเป็นสาวผมบลอนด์และร่าเริง แล้วผู้คนก็มักตั้งสมมติฐานต่างๆ นานาเกี่ยวกับตัวเธอ อันที่จริงเลซีย์ค่อนข้างซับซ้อน  ‘ฉันรู้ดีน่าว่าเด็กสาวผมบลอนด์จากแคลิฟอร์เนียเป็นยังไง’ แต่พอคุณได้ทำความรู้จักเธอ เธอก็จะค่อยๆ ลบล้างความคิดเดิมๆ เหล่านั้นไป   ฮาลสตัน เซจ กล่าว

 

แจซ ซินแคลร์   รับบทเป็น  แองเจลาเป็นคนหนักแน่นที่สุด เธอไม่ได้คิดออกทุกอย่างหรอก แต่ในช่วงเวลาสำคัญเธอจะควบคุมสถานการณ์ได้  เธอฉลาดมากและไม่ได้สนใจอยากเป็นคนเด่นดัง เลซีย์เริ่มออกจากโลกของตัวเองเมื่อมาผูกมิตรกับคิว เบน และเรดาร์ ซึ่งเธอไม่ได้รู้จักมากนักตลอดช่วงเวลาส่วนใหญ่ในไฮสคูล เธอเป็นตัวละครที่เข้าถึงได้และคุณจะรู้ได้ว่าเธอมีความอ่อนโยนซ่อนอยู่

 

หัวใจของ PAPER TOWNS อยู่ที่การบรรยายถึงมิตรภาพและการผจญภัยที่ตามมา ความลึกลับ และแม้กระทั่งเหตุการณ์ร้ายแรงที่รวมคนหนุ่มสาวไว้ด้วยกันในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต คิว เบน และเรดาร์เป็นเพื่อนรักกัน ความใกล้ชิดสนิทสนมนี้ยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อมาร์โกหายตัวไป กรีนอธิบายไว้ว่า “คิว เบน และเรดาร์สนิทกันมากแต่เมื่อช่วงเวลาในไฮสคูลใกล้จะจบลง พวกเขาก็ต้องรับมือกับความเป็นจริงที่ว่ามิตรภาพระหว่างกันกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในไม่ช้า”

มิตรภาพดีๆ ไม่ได้วัดกันที่จำนวนวันเวลาที่รู้จักกันแต่...วัดกันที่“ความจริงใจที่มีให้แก่กันมากกว่า”
Paper Towns – เมืองกระดาษ

เมืองกระดาษ

  • 27 August 2015
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 109 นาที
15+