HIGHLIGHT CONTENT

บิณฑ์ นำทีมเด็กโกอินเตอร์ตะลุยอินเดีย ใน ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี

  • 6,482
  • 28 ม.ค. 2013

“บิณฑ์” นำทีมเด็กโกอินเตอร์ ตะลุยอินเดีย เคลียร์ความเครียด สร้างความสนุกหรรษา ใน “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” พร้อมฉายรับปิดเทอมใหญ่ 7 มีนาคมนี้

หลังจากประสบความสำเร็จจาก “ปัญญาเรณู 1 และ 2” ผู้กำกับใจบุญมากความสามารถ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ก็ขอโกอินเตอร์โดยยกกองถ่ายเกือบร้อยชีวิตไปตะลุยอินเดียในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” กับเรื่องราวการผจญภัยของแก๊งเด็กบ้านนาที่เกิดพลัดหลงกันขึ้นระหว่างการเดินทางจากแดนอีสานสู่เมืองพุทธคยาเพื่อไปสืบทอดศิลปะประจำชาติ ความชุลมุนสุดหรรษาจึงบังเกิดโดยไม่คาดคิด พระเอกและผู้กำกับฯ ชื่อดัง เชื่อมั่นหนังดี เจตนาดี เผยชีวิตเด็กๆ ต่างชนชั้นในอินเดียกับเด็กบ้านนอกไทยแท้ที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความน่ารักสดใส สร้างรอยยิ้ม น้ำตา และความประทับใจที่ไม่เคยมีหนังไทยเรื่องไหนสร้างมาก่อน โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยถึงผลงานใหม่นี้ว่า “เรื่องนี้ก็เกิดจากความประทับใจในการเดินทางไปอินเดีย ระหว่างเดินทางก็เห็นความเป็นอยู่ของแต่ละเมืองที่มีความแตกต่างกัน ก็มีความคิดว่าถ้าเอาเด็กอีสานไปเจอกับเด็กอินเดียให้ลองใช้ชีวิตด้วยกันซิว่ามันจะเป็นยังไง มันน่าจะมีมีข้อคิดอะไรที่ดีๆ ให้กับเราได้ ก็เลยกลายเป็นโปรเจ็คต์หนังตลกใสๆ มีดราม่าชีวิตเข้ามาด้วย ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องตลกมากหรือว่าดราม่ามากๆ มันเป็นเรื่องของเด็กๆ ซึ่งทำยังไงก็ได้ให้ได้กลับบ้าน เป็นแนวสนุกๆ ของเด็กๆ ที่พลัดหลงกันระหว่างเดินทางในอินเดีย ก็ได้ผจญภัยกันไปกับเรื่องราวที่สนุกสนานน่าติดตามระหว่างเด็กไทยและเด็กอินเดีย หนังเรื่องนี้จะสนุกตรงที่เด็กๆ ไม่รู้เรื่องด้านภาษาและวัฒนธรรมแต่ต้องมาอยู่ด้วยกัน ก็จะเป็นเรื่องของความมีน้ำใจ เรื่องจิตใจของเพื่อนที่ไม่เคยทิ้งกัน หนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังไทยงที่เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงพุทธคยา ประเทศอินเดียซึ่งเป็นหนึ่งในสังเวชนียสถานของโลก จุดหมายที่ชาวพุทธทั่วโลกต้องไปเยือนสักครั้ง ภาพที่หนังถ่ายทอดออกมาสื่อสารเรื่องราวความเป็นอยู่ของชาวอินเดีย จะได้เห็นวิถีชนบท ได้เห็นถึงวัฒนธรรมใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเห็น และสถานที่สวยแปลกตาอีกมากมาย โดยไม่ต้องคิดซับซ้อนมากมาย  และยังคงสไตล์ปัญญาเรณูแบบโกอินเตอร์ ก็จะมีทั้งเรื่องเกี่ยวกับชีวิต ความสนุกสนานเฮฮาที่จะให้ข้อคิดกับเด็กๆ และอีกหลายๆ คนที่อาจไปตกระกำลำบากอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ก็จะให้ข้อคิดดีๆ ที่จะให้คนได้จดจำได้เลยครับ ผมเชื่อว่าเด็กๆ ในเรื่องนี้จะทำให้ท่านยิ้ม หัวเราะ และประทับใจได้ไม่ยาก”

“ปัญญาเรณู 3 ตอน รูปูรูปี” ผลงานโกอินเตอร์สู่แดนภารตะของ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” พร้อมออกผจญภัยในโรงภาพยนตร์ต้อนรับปิดเทอมใหญ่ 7 มีนาคมนี้