HIGHLIGHT CONTENT

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จัดหนักความฮา ให้เสียงพากย์ "เท็ด" ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

  • 7,615
  • 21 ก.ค. 2015

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จัดหนักความฮา
ให้เสียงพากย์ "เท็ด" ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

 

 

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จัดหนักความฮาเต็มพิกัด ให้เสียงพากย์ “เท็ด” ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 ภาพยนตร์ตลกติดเรท ซึ่งขณะนี้กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 143 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว โดยในไทยมีกำหนดฉาย 23 กรกฎาคม นี้
 
หลังจากที่ได้ร่วมงานพากย์ใน The Lorax คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง ล่าสุด ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ได้ให้เกียรติมาพากย์เสียง “เท็ด” หมีเกรียนขวัญใจคนทั่วโลก ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 โดย ป๋าเต็ดเล่าเกี่ยวกับการให้เสียงพากย์ครั้งนี้ว่า “คาแรกเตอร์ของหมีเท็ดค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวตนที่เป็นอยู่ สามารถพูดเรื่องห่าม ๆ  พูดเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควรได้ โดยไม่ค่อยเกรงใจใคร อาจจะเป็นด้วยวัยของเรา บางเรื่องที่คนอื่นไม่กล้าพูดแต่เรากล้าพูด บวกกับน้ำเสียง ซึ่งเวลาพูดเซธ จะมีน้ำเสียงในคอใกล้เคียงกับวิธีการพูดของผม”

 

 


“เท็ดภาค 2 ดำเนินเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว เท็ดกับจอห์นนี่ยังเป็นเพื่อนซี้เหมือนเดิม และเท็ดก็ได้แต่งงาน และอยากมีลูก แต่ในทางกฎหมาย เท็ดไม่ได้รับการยอมรับว่าเขามีตัวตน  ซึ่งทำให้เท็ดต้องพิสูจน์ตัวเองนำมาสู่ความวุ่นวายต่าง ๆ เพื่อเรียกร้องสิทธิในความเป็นมนุษย์ของเขา” ป๋าเต็ดให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “ภาคนี้ เต็มไปด้วยความฮา ฮากว่าภาคแรกอีก แรงกว่าเดิม เซอร์ไพรส์กว่าเดิม สำหรับแฟน ๆ ภาคแรก ไม่ควรพลาดภาคนี้ มาติดตามพฤติกรรมบ้า ๆ ของเจ้าหมีสุดเพี้ยนและมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ซึ่งยังคงเพี้ยนเหมือนเดิม”
 
ในภาคนี้ Ted 2 เซ็ธ แม็คฟาร์เลน กลับมารับหน้าที่เขียนบท กำกับการแสดง และให้เสียงพากย์ Ted อีกครั้ง พร้อมด้วย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก กลับมารับบทจอห์นนี่ เพื่อนคู่หูสายฟ้า, เจสสิกา บาร์ธ แฟนสาวของเท็ด และ จิโอวานนี ริบิซี ในบทดอนนี่ ชายที่อยากครอบครองเท็ดแต่เพียงผู้เดียว  พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังที่มาเสริมทัพในภาคนี้ อาทิ อแมนดา ไซย์เฟร็ด และ มอร์แกน ฟรีแมน
 
กลับมาคราวนี้ หมีเท็ดแต่งงานแล้วและอยากมีลูก แต่เขาต้องพิสูจน์สถานะบุคคลกับศาลก่อน เรื่องราววุ่น ๆ สุดฮา จึงเกิดขึ้น Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 พร้อมจัดหนักมุขฮาอีกครั้ง 23 กรกฎาคม นี้

 

หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

  • 23 July 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 115 นาที
15+