HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวดี! Pacific Rim 2 ได้ผู้กำกับแล้ว

  • 34,155
  • 24 ก.พ. 2016

ข่าวดี! Pacific Rim 2 ได้ผู้กำกับแล้ว

 

 

จากข่าวลือหนาหูว่า Pacific Rim 2 ดูจะไม่ได้ทำภาคต่อ แต่สุดท้ายแล้วหนังก็ได้ไฟเขียวจาก Legendary Pictures ให้สร้างต่อจ้า โดยได้ Steven s. Deknight ผู้สร้างซีรี่ย์ Spartacus จะเป็นคนกุมบังเหียนเอง

Steven s. Deknight จะเปิดตัวในฐานะผู้กำกับหนังยาวเรื่องแรกของเขาด้วยหนังภาคต่ออย่าง Pacific Rim 2 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สานต่อเรื่องราวที่กิลเยโม่ เดล โทโร่ และ ทราวิส บีแคม เคยสร้างความมันส์เอาไว้เมื่อปี 2013 โดย Deknight นั้นจะอาศัยประสบการณ์ที่อยู่ในวงการฐานะผู้สร้างทีวีซีรี่ย์เรื่องดัง Spartacus และในฐานะ Executive Producer ของทีวีซีรี่ย์มาร์เวลบน Netflix อย่าง Daredevil นั่นเอง

สำหรับบทนั้น Pacific Rim 2 ได้มือเขียนบทจาก Prometheus อย่าง จอห์น สเปตส์ มารังสรรค์ความมันส์ครั้งนี้ โดยยังคงตัวละครที่สร้างโดย กิลเยโม่ เดล โทโร่ และ ทราวิส บีแคม เอาไว้ และสำหรับภาคต่อนี้จะได้ โธมัส ทัลล์, จอห์น แจชนี, เดล โทโร่ และ แมรี่ พาเรนท์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง และได้ จิลเลียน แชร์ เป็น Executive Producer นั่นเอง 

 

 

โดยภาคที่แล้ว  Pacific Rim เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของ ไคจู อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้านและทำลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทำให้ต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมา: หุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่งต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต แต่ถึงแม้เจเกอร์สจะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอมอึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกำลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ (ชาร์ลี ฮันแนม) และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ (ริงโกะ คิคูชิ) ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตำนานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้ายของเหล่ามวลมนุษย์ที่ต้องต่อสู้กับหายนะล้างโลกที่กำลังทวีคูณ

 

ที่มา The Hollywood Reporter