HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Overlord มันส์ระห่ำปนสยอง รีวิวระทึกสุดขีด หนังสงครามที่เดือดที่สุดในตอนนี้!!

  • 8,495
  • 07 พ.ย. 2018

Overlord  หนังสงครามผสานความสยองของซอมบี้ โดย เจเจ อับรามส์ ที่คราวนี้ทำออกมาเป็นหนังที่ดูง่าย ดูสนุกและทำคนดูตื่นเต้นตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบ ถือเป็นอีกความสยองโค้งสุดท้ายของปี 2018 ที่เราอยากให้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง 

Overlord  เป็นเรื่องราวของกลุ่มทหารอเมริกา ที่อยู่ฝ่ายสัมพันธมิตร ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 พวกเขาได้รับมอบหมายให้ไปถล่มหอส่งวิทยุที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส ที่ทหารเยอรมันยึดครองอยู่ ความโชคร้ายเกิดขึ้น เมื่อพวกเขาเข้าไปในหมู่บ้านท่ามกลางสมรภูมิที่กำลังเดือด และพบว่าใต้ฐานทัพนั้นเองมีการทดลองลับของฝ่ายนาซีอยู่ นำพาความสะพรึง สยดสยองมาสู่คนดู ถ้าหากอยากสนุกจงหลบสปอยล์ไว้ให้มั่น เข้าไปดูแบบไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้นจะเพิ่มดีกรีความผวาเข้าไปอีกขั้น

หนัง Overlord ผสมความเป็นหนังรบชั้นดี + หนังผีชั้นยอด ไว้ด้วยกัน เริ่มตั้งแต่กลวิธีการวางหมากเล่าเรื่องที่ทำให้คนดูระแวง สงสัยและอยากติดตามเหตุการณ์ต่อๆไป จังหวะของหนังที่ไม่อาจคาดเดาในการตัดสินใจตัวละครได้ ยิ่งช่วงที่ตัวละครต้องเข้าไปในฐานทัพของเยอรมัน เหมือนพาคนดูเข้าไปเดินในบ้านผีสิงที่เต็มไปด้วยความประหลาด 

บิวท์ด้วยซาวด์ดนตรีที่ทำให้ใจคนดูเต้นไม่เป็นส่ำเข้าไปอีก  ความสมบูรณ์แบบของหนังไม่ได้อยู่ที่การเล่นอารมณ์กับคนดูเท่านั้น แต่มาตรฐานของงานภาพ งานเสียงและการถ่ายทอดความสมจริงของเหตุการณ์สงคราม ทำให้นี่เป็นอีกการเล่าเรื่องความโหดร้ายในยุคนั้นได้อย่างชัดและสนุกมากขึ้น สมกับที่เป็นผลงานของ  เจเจ อับรามส์ 

ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

  • 08 November 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 110 นาที
15+