HIGHLIGHT CONTENT

มหึมาแอคชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของสถิติหนังทำเงินสูงสุดในจีน OPERATION RED SEA ยุทธภูมิทะเลแดง

  • 5,927
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

ระเบิดทุกอณูความมันส์ไปกับ “OPERATION RED SEA” มหึมาแอคชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของสถิติหนังทำเงินสูงสุดในจีน เตรียมจ่อคิวฉายไทย 14 มิถุนายนนี้

 


                ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดในไตรมาสแรกของจีนประจำปี 2018 สำหรับภาพยนตร์  “OPERATIONS RED SEA (โอเปอเรชั่น เรด ซี)” มหึมาหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์จากฮ่องกงที่จะมาสานต่อปรากฏการณ์ความมันส์ถัดจาก OPERATION MEKONG (โอเปอเรชั่น แม่โขง) ที่เข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้ว โดยหลังจากเปิดการฉายภาพยนตร์กวาดรายได้นับจากวันฉายไปกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ  แซงหน้าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ฮอลลีวูดอย่าง  Avengers: Infinity War (อเวนเจอร์ : อินฟินิตี้ วอร์), Black Panther (แบล็ค แพนเธอร์) และ Ready Player One (เรดี้ เพลเยอร์ วัน) นอกจากนี้ตัวหนังการันตีความมันส์ด้วยการคว้ารางวัล “เทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม” ในงานเทศกาลภาพยนตร์ ปักกิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งล่าสุดอีกด้วย

 

“OPERATION RED SEA” บอกเล่าเรื่องราวของหน่วยจู่โจมเจียวหลง ได้ชื่อว่าเป็นกองกำลังพิเศษด้านการทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นกองทัพปลดแอกที่มีฝีมือฉกาจฉกรรจ์ ในภารกิจล่าสุดที่ได้รับมอบหมายให้นำกำลังจำนวน 8 นายทำการอพยพชาวจีนจากแอฟริกาเหนือ ในประเทศสาธารณรัฐที่กำลังอยู่ในระหว่างทำการรัฐประหารนั่นเอง พวกเขากลับถูกซุ่มโจมตีจากผู้ก่อการร้ายที่ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในมือ ดังนั้นนอกจากพวกเขาจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้แล้ว ยังจะต้องมั่นใจว่าอาวุธร้ายนี้จะต้องถูกกำจัดโดยสิ้นซาก  โดยหนังใช้ทุนสร้างถึง 72 ล้านเหรียญสหรัฐ เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับแถวหน้าฮ่องกง อย่าง ดันเต้ แลม (จาก OPERATION  MEKONG) ที่กลับมาสานต่อปรากฏการณ์ความมันส์อีกครั้ง

 

“เหนือภารกิจเสี่ยงตาย คือปฏิบัติการณ์ที่โลกต้องจดจำ” อย่าพลาดชมภาพยนตร์มหึมาแอคชั่นฟอร์มยักษ์ระดับปรากฏการณ์ ที่ถล่มรายได้ไปกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ ขึ้นแท่นทำเงินสูงสุดในไตรมาสแรกของจีนประจำปี 2018 ร่วมพิสูจน์ความเดือดพร้อมกันใน “OPERATION RED SEA ยุทธภูมิทะเลแดง ตั้งแต่ 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  

 

ยุทธภูมิทะเลแดง

  • 14 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 138 นาที
15+