HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประตู HIGH-RISE เมื่อทอม ฮิดเดลสตัน พาคุณเยี่ยมชมอพาร์ทเมนท์ สุดล้ำ

  • 3,653
  • 03 พฤษภาคม 2016

เปิดประตู HIGH-RISE เมื่อทอม ฮิดเดลสตัน พาคุณเยี่ยมชมอพาร์ทเมนท์ สุดล้ำ

 


 

ในปี 1975 คุณหมอหนุ่ม โรเบิร์ต แลงก์ (รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน) ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์หลังใหม่ของเขาบนชั้น25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษของกรุงลอนดอน เขาก็ได้พบว่าเพื่อนบ้านของเขาไม่คิดจะปล่อยเขาให้อยู่ตามลำพังอย่างปกติสุข หลังจากปลงกับสภาพทางสังคมที่ซับซ้อนรอบตัวเขา โรเบิร์ตค่อยๆปรับตัวและยอมรับความจริง เขาจึงเริ่มผูกมิตรกับเพื่อนบ้าน 

ต่อมาโรเบิร์ตได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่างๆที่อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนี้ โดยมี ริชาร์ด ไวลเดอร์ (รับบทโดย ลุค เอแวนส์)   นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น2 เป็นแกนนำของนักต่อสู้เรื่องชนชั้น  “…ผู้คนเป็นปัญหา เหล้าคือเงินตรา เซ็กส์คือยาอมฤต…” ติดตามบทสรุปของการเรียกร้องสิทธิของพวกเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง High-Rise  5 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์.

 

สิ่งที่ห้ามพลาด 

1.ทอม ฮิดเดิลสตัน สลัดคราบในบทโลกิจากภาพยนตร์เรื่อง Thor ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องHigh-Rise จะได้เห็นหนุ่มทอมสวมบทบาทร้ายในแบบที่ไม่คุณคาดไม่ถึง
2.ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายยุค 70 ของเจ.จี. บัลลาร์ด นิยายสมเหตุผลต่อยุคนี้ยิ่งกว่ายุคนั้น มันถูกเขียนขึ้นในยุค 70 โดยมีฉากเป็นอนาคตอันใกล้ซึ่งเราอยู่ในอนาคตอันนั้นแล้ว 
3.โลกที่อยู่บนตึกระฟ้าที่มีการแบ่งชนชั้น พร้อมทั้งงานออกแบบงานสร้างกับงานกำกับภาพที่ดูเป็นเสน่ห์ของหนังยุค 70 
4.นักแสดง ทอม ฮิดเดิลสตัน ใช้เวลากับศึกษาการบำบัดทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับบทบาทที่เขาได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

ตึกระทึกเสียดฟ้า

  • 05 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 118 นาที
15+