HIGHLIGHT CONTENT

ปริ่มใจไปด้วยกัน! Onward คว้าการันตีมะเขือสด ยืนยันความเยี่ยมของพิกซาร์

  • 2,215
  • 05 มี.ค. 2020

 

 

ปริ่มใจไปด้วยกัน! Onward

คว้าการันตีมะเขือสด ยืนยันความเยี่ยมของพิกซาร์

 

                บางคนอาจจะคิดว่าการ์ตูนเป็นเรื่องที่เหมาะสำหรับเด็ก แต่แอนิเมชั่นหลายเรื่องรวมถึงแอนิเมชั่นของ PIXAR พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่า แอนิเมชั่นก็สามารถเหมาะสมจะดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ในขณะที่เด็ก ๆ ตื่นตาตื่นใจไปกับความน่ารักน่าหยิกที่เกิดขึ้นในเรื่อง ผู้ใหญ่ก็อาจจะปาดน้ำตาป้อย ๆ ให้กับความประทับใจและเนื้อหาที่พวกเขาสอดแทรกเข้ามาได้อย่างแนบเนียน นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Onward ด้วยเช่นกัน

                Onward แอนิเมชั่นจาก Disney’s Pixar เรื่องใหม่ ที่จะพาเราไปผจญภัยในโลก Modern Fantasy ผ่านเรื่องราวของสองพี่น้องเอลฟ์ ที่บังเอิญได้รับของขวัญมาเป็นไม้คทาและวีธีที่จะสามารถคืนชีพพ่อของพวกเขาได้ แต่เกิดความผิดพลาดระหว่างร่ายมนตร์ ทำให้พ่อของพวกเขากลับมาได้แค่เพียงครึ่งตัว สองพี่น้องเลยต้องออกเดินทางเพื่อตามหาไอเทมวิเศษที่จะช่วยให้เวทมนตร์ของพวกเขาสัมฤทธิ์ผล การผจญภัยนั้นนำไปสู่บทเรียนชีวิตครั้งใหม่ ซึ่งล่าสุดบรรดานักวิจารณ์ก็ได้ออกมายืนยันความยอดเยี่ยมนี้แล้ว

 

 

                เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนอย่างเป็นทางการของ Onward โดยมีนักวิจารณ์ลงคะแนนเฉลี่ยให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เท่ากับ 7.19/10 คะแนน ชื่นชอบทั้งหมด 116 คน และไม่ชอบอีก 18 คน รวมทั้งหมด 134 คน ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการการันตีมะเขือสดไปที่ 87% การันตีความยอดเยี่ยมที่รอพร้อมให้ทุกคนไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์

 

 

                เตรียมตัวออกเดินทางไปกับโลกแฟนเวทมนตร์จากผลงานล่าสุดของ Pixar เรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้รับของขวัญจากพ่อผู้หายสาบสูญ เขาได้รับคฑาวิเศษที่เสกให้ร่างของพ่อกลับมาแค่ครึ่งเดียว พวกเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในการตามหาเวทมนตร์วิเศษเพื่อนำร่างพ่อกลับมา ผ่านการผญภัยที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ทั้งยูนิคอร์น สัตว์วิเศษ พ่อมดแม่มด Onward ให้เสียงพากย์โดย Tom Holland และ Chris Pratt ฉายแล้ววันนี้

 

คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์

  • 09 July 2020
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 102 นาที
15+