HIGHLIGHT CONTENT

คลิปเบื้องหลัง Jurassic World 2ใช้หุ่นไดโนเสาร์ถ่ายทำแบบดั้งเดิม พร้อมเพิ่มมาอีกเพียบ!

  • 8,381
  • 16 พฤษภาคม 2018

 

คลิปเบื้องหลัง Jurassic World 2ใช้หุ่นไดโนเสาร์ถ่ายทำแบบดั้งเดิม พร้อมเพิ่มมาอีกเพียบ!

 

 

                เอกลักษณ์หนึ่งที่ภาพยนตร์ Jurassic Park เคยทำไว้และสร้างความว้าวให้กับแฟน ๆ จนติดใจเป็นเฟรนไชส์ทำเงินสุดโด่งดังอีกเรื่องคือ ความสมจริงในการสร้างไดโนเสาร์สุดโหดขนาดยักษ์ให้มาโลดแล่นได้ในโลกภาพยนตร์ แม้ว่าในยุคสมัยนั้นจะยังไม่มีเทคนิคซีจีที่ก้าวหน้าเหมือนปัจจุบัน กาลเวลาผ่านไปแม้ในยุคนี้จะมีเทคนิคพิเศษที่สามารถสรรค์สร้างทุกอย่างออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์แล้ว แต่ทีมงานผู้สร้าง Jurassic World: Fallen Kingdom ก็จะขอย้อนกลับสู่ความคลาสสิคแบบดั้งเดิม ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษที่น้อยลงกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยหุ่นไดโนเสาร์ที่สร้างมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความดุร้ายสมจริง จนเราต้องสะพรึง

 

                “ผมคิดว่าสิ่งที่แฟนหนังชื่นชอบก็คือพวกเรายังมีไดโนเสาร์จริง ๆ ให้นักแสดงให้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย” แฟรงค์ มาร์แชล หัวหน้าทีมผู้สร้างหุ่นไดโนเสาร์ให้สัมภาษณ์ โดย นีล สแคนลัน ก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้พร้อมเสริมว่า “ผู้ชมในสมัยใหม่ยังคงอยากจะเห็นเอฟเฟกต์ที่สร้างมาจากของจริงในภาพยนตร์อยู่”

 

 

                นอกจากนี้แล้วผู้กำกับยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ใน Jurassic World: Fallen Kingdom ที่เราจะได้ชมนี้ จะมีไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์มากกว่าภาพยนตร์ในตระกูล Jurassic Park ที่ผ่านมา “มีหลายฉากเลยที่เรามีไดโนเสาร์เยอะมากอยู่ในเฟรมเดียวกัน นั่นทำให้เราต้องสร้างฉากให้ใหญ่กว่าปกติมาก!

 

                เตรียมพบความยิ่งใหญ่ได้เลยกับ Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิร์ล: อาณาจักรล่มสลาย 7 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+