HIGHLIGHT CONTENT

Solo: A Star Wars Story เผยเรื่องย่อหนังอันธพาลอวกาศ หลุดธีมฮีโร่ไปไกล

  • 6,435
  • 17 ม.ค. 2018

 

นี่ไม่ใช่หนังฮีโร่พิทักษ์จักวาล! เรื่องย่อทางการหนังเดี่ยว Solo: A Star Wars Story!

 

                Solo: A Star Wars Story เป็นภาพยนตร์ภาคแยกอีกหนึ่งเรื่องของจักรวาล Star Wars ที่ถูกสร้างต่อจาก Rogue One และจะเป็นภาพยนตร์ที่จะถูกนำมาฉายคั่นระหว่างการรอภาคที่ 9 ของไตรภาคหลักที่เราเพิ่งได้ชมภาคที่ 8 ไปหมาด ๆ อย่างที่ทราบกันว่า Star Wars จะเป็นเรื่องราวการห้ำหั่นกันระหว่างพลังด้านสว่างของเจได และพลังด้านมืดของเหล่าซิธลอร์ด เพื่อปกป้องจักรวาลให้รอดพ้นจากการถูกยึดครองของพลังมืด แต่สำหรับหนังเดี่ยวของฮาน โซโลเรื่องนี้จะแตกต่างออกไป เพราะเขาไม่ใช่ฮีโร่ แต่เป็นจอมโจร!

 

 

                หลังจากลุ่ม ๆ ดอน ๆ เป็นกระแสการวิจารณ์ในตัวนักแสดงและผู้กำกับกันมาในต่างประเทศค่อนข้างหนาหู ดูเหมือนว่าตอนนี้ LucasFilm จะเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะล่าสุดได้ปล่อยเนื้อเรื่องทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ไปลองอ่านดูกันเลย

 

                ด้วยยานมิลเลเนียมฟัลคอน และการผจญภัยในกาแล็กซี่อันแสนไกลโพ้น ใน Solo: A Star Wars Story นี่คือการผจญภัยครั้งใหม่ของตัวโกงที่ผู้คนหลงรักมากที่สุดในจักรวาล ผ่านเรื่องราวความกล้าหาญในการเข้าไปผจญในโลกใต้ดินของเหล่าอาชญากรอันแสนอันตราย ฮาน โซโลได้พบกับสุดยอดนักบินคู่หูของเขา ชิวเบคก้า และต้องเผชิญหน้ากับนักพนันสุดร้ายกาจ Lando Calrissian ในการผจญภัยครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในเรื่องราวของสตาร์วอร์สที่ห่างไกลจากคำว่าฮีโร่มากที่สุด!

 

 

                Solo: A Star Wars Story สร้างสรรค์โดยฝีมือการกำกับของรอน ฮาวเวิร์ด และได้ Alden Ehrenreich มารับบทเป็นฮาน โซโล พร้อมด้วยเอมิลี คลาร์กในบท Qi'Ra เตรียมพบเรื่องราวการผจญภัยที่จะไม่เหมือนเรื่องไหน ๆ ของสตาร์วอร์สได้เลย 24 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์