HIGHLIGHT CONTENT

Ode To My Father ที่สุดของหนังทุบสถิติตีตั๋วเข้าชมวันแรกสูงสุดในเกาหลี !!

  • 5,467
  • 25 มี.ค. 2015

Ode To My Father ที่สุดของหนัง
ทุบสถิติตีตั๋วเข้าชมวันแรกสูงสุดในเกาหลี
!!”

 

 

เตรียมพบกับผลงานภาพยนตร์หนึ่งในหนังจากเกาหลีที่ดีที่สุด ที่แม้แต่ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ “ปาร์ค กึนเฮ” ยังต้องเอ่ยปากแสดงความชื่นชม!!! และยังสามารถสร้างสถิติผู้คนตีตั๋วเข้าชมวันแรกที่เปิดฉายในเกาหลีใต้สูงสุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย!!! กับภาพยนตร์แนวตลก-ดราม่าเรื่องเยี่ยม “Ode To My Father : กี่หมื่นวัน...ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ” นำโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัลมากมาย อย่าง ฮวางจุงมิน (จาก The New World, Blades of Blood), คิมยุนจิน (Lost, Shiri) และยังเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปี ของผู้กำกับมากฝีมือ ยุนเจคยุน (จาก My Boss, Haeundae)

 

 

    “Ode To My Father : กี่หมื่นวัน...ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ” เรื่องราวการผจญภัยในชีวิตของ ด็อกซู ที่ต้องพลัดพรากจากพ่อและน้องสาวระหว่างลี้ภัยสงครามเกาหลี โดยคำสัญญาสุดท้ายของพ่อที่ให้แก่      ด็อกซู คือเขาต้องดูแลสมาชิกครอบครัวที่เหลือให้ดีที่สุด และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของเขา ที่ถูกเล่าผ่านช่วงเวลาทั้งสิ้น 60 ปี! นับตั้งแต่สงครามเกาหลีที่ทำให้เกาหลีกลายเป็นสองประเทศในยุค 50 การเดินทางไปทำเหมืองถ่านที่เยอรมันในยุค 60 การไปทำงานเป็นคนส่งของในสงครามเวียดนามช่วงยุค 70 การตามหาญาติพี่น้องที่พรากจากกันตั้งแต่สงครามเกาหลีในยุค 80 จนกระทั่งปัจจุบันที่เขาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มีทุกวันนี้ได้เพราะเขา 
     เรียกได้ว่านี่คือภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับความหมายของคำว่า ”พ่อ”... การต่อสู้และการเสียสละของชายคนหนึ่งเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักจะทำให้ผู้ชมซาบซึ้งถึงคำว่า “พ่อ” มากขนาดไหน พบกับบทพิสูจน์ของการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ ด้วยเพียงสัญญาเดียว กันได้ ใน  “Ode To My Father : กี่หมื่นวัน..ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ” 2 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

     สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

 

 

 

 

 

กี่หมื่นวัน ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ

  • 02 April 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 126 นาที
15+