HIGHLIGHT CONTENT

อ.โอดะ เผย วันพีซจะจบภายใน5ปีนี้ เตรียมปิดตำนานโจรสลัดกลุ่มหมวกฟาง

  • 29,230
  • 10 ก.ย. 2019

 

เออิจิโร โอดะ ผู้สร้างสรรค์เรื่องราวของวันพีซ มังงะชื่อดัง ได้เผยผ่านคลิปรายการของ Youtuber ช่อง Fischer's-フィッシャーズ- ระหว่างเยี่ยมเยือนบ้านของอ.โอดะ โดยมีช่วงหนึ่งที่หนึ่งในผู้ร่วมคลิปได้ตั้งคำถามกับอ.โอดะว่า เรื่องราวของวันพีซจะยาวนานต่อไปแค่ไหน ซึ่งอ.โอดะได้ตอบกลับว่า เขาต้องการจบเรื่องราวของวันพีซภายในระยะเวลา 5 ปี

ทั้งนี้หากย้อนกลับไปบทสัมภาษณ์เมื่อปี 2559 อ.โอดะ ได้เคยเฉลยว่าเรื่องราวของวันพีซ ณ ปีนั้นเดินทางมาถึง 65% แล้ว และเมื่อต้นปี 2562 ก็ได้มีการสัมภาษณ์ว่าการเดินทางของวันพีซใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้วเช่นเดียวกัน ซึ่งตอนจบของเรื่องราวถูกวางไว้ตั้งแต่ตอนที่เรียนอยู่วิทยาลัยแล้ว

 

สำหรับภาพยนตร์ วันพีซ เรื่องล่าสุดจะเป็นเรื่องราวของเจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “ โรเจอร์ ”

แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, ราชันแห่ง 7 น่านน้ำ และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE STAMPEDE

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง