HIGHLIGHT CONTENT

ซี๊ดปากแน่นอน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์แง้มฉากเปลือยทั้งตัวใน Red Sparrow

  • 45,954
  • 22 ก.พ. 2018

 

ซี๊ดปากแน่นอน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์แง้มฉากนู้ดเปลือยทั้งตัวใน Red Sparrow

 

 

                ถ้าพูดถึงตัวแม่รุ่นใหม่ในวงการภาพยนตร์ คงไม่พ้นมีชื่อของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ติดโผมาด้วยอย่างแน่นอน จากการแจ้งเกิดในบทแคตนิส เอฟเวอร์ดีน จาก The Hunger Games สู่การก้าวเข้าสู่ภาพยนตร์สายรางวัลจนสามารถคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้ ในที่สุดเธอได้ยกระดับผลงานขึ้นอีกครั้ง กับการรับบทที่เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้มีฐานแฟนคลับเป็นแค่วัยรุ่นเหมือนเดิมอีกต่อไป กับการกลับมาแซ่บซี๊ดสุดเผ็ดร้อนในหนังเรื่องใหม่ Red Sparrow

 

 

                โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอมีฉากสุดหวาดเสียวมากมาย แถมในต่างประเทศ Red Sparrow ยังได้รับเรทภาพยนตร์เป็นเรท R เพราะฉะนั้นการจัดเต็มเรื่องฉากความรุนแรงและฉากวาบหวิวจะต้องมาเต็มที่แน่นอน โดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฉากเด็ดในเรื่อง ที่เธอต้องเปลือยร่างกายต่อหน้านักแสดงและทีมงานทั้งหมด เอาไว้ว่า “มันมีอยู่ฉากหนึ่งในภาพยนตร์ที่เหมือนเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นจริง คือ คุณยืนเปลือยกายอยู่ต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้นในห้องเรียน มันกลายมาเป็นความจริง แต่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่มาก เพราะทุกคนในฉากทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย แต่เป็นฉันที่กลับทำให้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจซะเอง เพราะฉันจะทำเหมือนกับว่า ‘ฉันไม่ต้องการผ้าคลุม ฉันฮอต! ฉันน่ากิน!’ แล้วทุกคนก็จะแบบ ‘เธอต้องหาอะไรคลุมแล้วล่ะ’”

 

                ยังคงอารมณ์ขันเอาไว้เสมอกับผู้หญิงที่ผ่านอะไรมามากมายอย่างเธอ ไม่ว่าจะเป็นมรสุมภาพหลุด และการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องจนเธอต้องพักจากการถ่ายทำไปเป็นระยะเวลานาน แต่ตอนนี้เธอกลับมาแล้ว กับบทบาทการเป็นนกต่อสุดแซ่บ ที่จะต้องล่อลวงเป้าหมายให้ได้ด้วยเสน่ห์เล่ห์กล แต่สุดท้ายนั่นจะเป็นเป้าหมายที่แท้จริงของเธอหรือไม่ เพราะความลับเบื้องหลังความโหดร้ายของรัฐบาลที่เธอสังกัดมีอะไรมากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ แล้วไปหาคำตอบพร้อมกัน!

 

Red Sparrow

เรด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต

1 มีนาคมนี้ ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

หญิงร้อนพิฆาต

  • 01 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 139 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง