HIGHLIGHT CONTENT

เธอกลับมาพร้อมคู่หูคนใหม่! เผยข้อมูล 2 X-Men สาว ใน Deadpool 2

  • 21,632
  • 15 พฤษภาคม 2018

 

เธอกลับมาพร้อมคู่หูคนใหม่! เผยข้อมูล 2 X-Men สาว ใน Deadpool 2

 

คำเตือน:บทความนี้จะสปอยล์ความสัมพันธ์ของตัวละครบางตัวในเรื่อง Deadpool 2 หากใครอยากเก็บไว้เซอร์ไพรส์ในโรง แนะนำให้ข้ามบทความนี้ไปเลยครับ

                       

ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์ กลับมารับบท เอ็นทีดับบลิว “เราตื่นเต้นมากที่เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด กลับมาในภาคนี้” ซูด(ผู้สร้าง)กล่าว “เธอคือหนึ่งในลูกเล่นที่แพรวพราวจากภาคแรก”      

“นีกาโซนิคโตขึ้นมากจากภาคที่แล้ว” ฮิลเดอแบรนด์(ผู้สร้าง)กล่าว “บางทีเธออาจจะเข้าใจตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนเธอจะเป็นคนดื้อมาก และฉันคิดว่าเธอยังคงมีความคิดของตัวเอง แต่เธอดูสบายใจมากขึ้นและไม่ต้องพยายามทำตัวดื้อเพื่อเป็นตัวของตัวเองอีกต่อไป”

 

ในครั้งนี้เอ็นทีดับบลิวมีแฟนด้วย เป็นผู้หญิงชื่อ ยูกิโอะ รับบทโดย ชิโอลิ คุตสึนะ ฮิลเดอแบรนด์เล่าว่า "มันเป็นเรื่องตื่นเต้นสำหรับเอ็นทีดับบลิว และฉันคิดว่าความสัมพันธ์นั้นช่วยให้เธอโตขึ้นในแบบของเธอ บางทีการโตขึ้นมาพร้อมกับคนที่ต่างกับเราอย่างสุดขั้วอาจช่วยเราได้มาก” เธอสนุกที่ได้ร่วมงานกับคุตสึนะ “การร่วมงานกับชิโอลิสนุกมากค่ะ เธอเป็นคนน่ารักและมีความอ่อนหวานในตัวมาก แต่ในบทยูกิโอะเธอยิ่งดูน่ารักขึ้นเพราะผมสีชมพู! ในภาคแรกฉันไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่ในภาคนี้พร้อมกับมีความรักเลย แต่มันก็ดีนะคะ สนุกดี” เธอรู้สึกตื่นเต้นกับความสัมพันธ์แบบใหม่ของเอ็นทีดับบลิว และไอเดียของคู่รักเลสเบี้ยนในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ “มันเป็นเรื่องใหม่ของโลกซูเปอร์ฮีโร่ ทั้งตื่นเต้นและดูมีพลัง พอโตขึ้นฉันรักการดูซูเปอร์ฮีโร่ที่ฉันเข้าใจมันได้ มันวิเศษมากเลยดีได้เป็นหนึ่งในนั้น”

 

 

 ฮิลเดอแบรนด์ สนุกกับบทและอย่างที่เธอเคยเตรียมตัวในภาคแรก เธอได้เขียนบันทึกให้กับ NTW “บางครั้งถ้าฉันหงุดหงิดสุดๆ ฉันก็จะเขียนในบันทึกของเธอค่ะ เพราะฉันรู้สึกเหมือนเป็นเธอ มันไม่ใช่บันทึกอย่างเต็มตัว แต่ก็ยาวเกินปีครึ่งที่ฉันเขียนมันมา” นักแสดงหญิงเล่าว่าการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครในโลกของหนังสือการ์ตูนมีข้อจำกัดอยู่ในตัว “มันมีความยากอยู่ในตัวเพราะเธออยู่ในหนังสือแค่ 2 เล่ม มันยิ่งยากสำหรับฉันในการดึงแรงบันดาลใจออกมาจากหนังสือการ์ตูน มันง่ายกว่าถ้าจะเขียนบันทึกและทำอะไรแบบนั้น เพราะมันทำให้ฉันได้ลงมือมากขึ้น” ฮิลเดอแบรนด์คิดว่าเธออาจเขียนเกี่ยวกับตัวละครของเธอมากกว่าที่ผู้สร้างตัวละครเขียนด้วยซ้ำ  

 

ชิโอลิ คุตสึนะ มาร่วมงานในโลกของ “Deadpool” ด้วยบท ยูกิโอะ คุตสึนะ บรรยายถึงเธอว่า “เป็นสาวโตเกียวที่มีความสุขมาก มีทรงผมล้ำสมัยสีชมพู แต่เธอคือฆาตกรตัวร้ายเลยค่ะ เธอต่อสู้เป็น” ยูกิโอเป็นแฟนใหม่ของเอ็นทีดับบลิว “เอ็นทีดับบลิวชอบพูดจาเยาะเย้ยและเยือกเย็นมากกว่า ส่วนยูกิโอตรงกันข้ามในทุกอย่าง”

 

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง