HIGHLIGHT CONTENT

เผยซูเปอร์ฮีโร่ Nova เกือบได้มีบทตั้งแต่ใน Infinity War

  • 182,574
  • 13 พฤษภาคม 2019

 

เผยซูเปอร์ฮีโร่ Nova เกือบได้มีบทตั้งแต่ใน Infinity War

 

ผู้เขียนบทอย่าง Christopher และ Stephen McFeely ได้ออกมาเปิดเผยว่า Nova ซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึงและปรากฎตัวออกมาใน MCU มาก่อนเคยได้ถูกเขียนให้รับบทเป็นผู้ส่งสารเกี่ยวกับ Thanos มายังโลกในตอนต้นเรื่องของหนัง Avengers: Infinity War ก่อนที่บทนี้จะถูกเปลี่ยนให้เป็นหน้าที่ของ Hulk อย่างที่เราได้เห็นในหนัง

 

ในหนัง Infinity War. Bruce Banner หรือ Hulk ได้ถูก Heimdall ใช้พลังเฮือกสุดท้ายส่งเขากลับมายังโลกเพื่อเตือนทุกคนเกี่ยวกับการรุกรานของ Thanos ที่กำลังจะมาถึง. Hulk ได้ตกลงมาสู่วิหาร Sanctum Sanctorum สถานที่อยู่ของเหล่าจอมเวทย์ Dr.Strange และ Wong ได้เจอเขาและได้รับสารว่า Thanos กำลังจะมา โดยในฉากนี้ ในการร่างบทหนัง Infinity War ครั้งแรก หน้าที่ส่งสารนี้ ไม่ใช่ของ Hulk แต่เป็นหน้าที่ของซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่อย่าง Richard Rider หรือ Nova

 

จากการนั่งพูดคุยกับสื่อ THR ทางสองผู้เขียนบทได้เปิดเผยว่า

“ผมจำได้ว่ามันมีหลายฉากที่เกี่ยวของกับ Nova. Thanos ได้มาเยือนและฆ่าเหล่า Nova Corps ทั้งหมด(ในตอนที่ไปชิง Power Stone บนดาว Xandar) ยกเว้นชายคนหนึ่ง Richard Rider ผู้ที่หลังจากนั้นได้กลายเป็น... ผมคิดว่าในสถานการณ์นั้น เขาได้กลายเป็นผู้ส่งสาร เหมือนกับที่ Hulk เป็น.”

 

แต่น่าเสียที่บทนี้ได้ถูกพัฒนาปรับเปลี่ยน จนกลายเป็นบทบาทของ Hulk อย่างที่เราได้เห็นในหนังฉบับสมบูรณ์ และตัวละคร Nova ก็ยังถูกเก็บเอาไว้ต่อไป แต่ไม่แน่ว่าการที่ Marvel ตัดสินใจลบตัวละครนี้ออกไป อาจจะเป็นเพราะมันอาจจะยังไม่ถึงเวลา และพวกเขาก็อาจจะมีแผนในอนาคตสำหรับการเปิดตัวแบบเท่ๆของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้แล้วก็ได้

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง