HIGHLIGHT CONTENT

นูมิ ราเพซไม่กลับมาแล้วใน Alien: Covenant

  • 45,356
  • 03 ก.พ. 2016

นูมิ ราเพซไม่กลับมาแล้วใน Alien: Covenant

 

 

[UPDATE] ช็อคเบาๆ เมื่อ ริดลี่ย์ สก็อตต์ ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า นูมิ ราเพซ นักแสดงผู้รับบท อลิซาเบ็ธ ชอว์ นักโบราณคดีสาวจะไม่กลับมาใน Alien: Covent แล้ว ซึ่งริดลี่ย์ สก็อตต์ ผกก.ก็บอกว่ายังคงหานักแสดงมารับบทนำในภาคต่อนี้อยู่เช่นกัน แม้ Alien: Covenant จะไม่ได้ นูมิ ราเพซ มาร่วมทีม แต่หนังยังคงได้นักแสดงอย่าง แคเธอรีน วอเตอร์สตัน นักแสดงสาวมาดนางพญาจาก Queen of Earth มาเพิ่มเติมแล้ว โดยรับบทเป็น Daniels ร่วมแสดงประกบ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ที่กลับมารับบท เดวิด นั่นเอง

แคเธอรีน วอเตอร์สตัน โด่งดังจากภาพยนตร์ Inherent Vice ที่กำกับโดย พอล โทมัส แอนเดอร์สัน และเร็วๆนี้ เธอก็กำลังจะมีผลงานเรื่อง Steve Jobs ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมด้วย Fantastic Beasts and where to Find Them ประกบคู่ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ด้วย

 

 

นอกจากนี้ ริดลี่ย์ สก็อตต์ ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดโลกแห่งเอเลี่ยนยังได้เผย “จุดเชือมต่อ” ระหว่าง Alien: Covenant หนังเอเลี่ยนภาคล่าสุด กับหนังเอเลี่ยนภาคก่อนหน้า (รวมทั้ง Prometheus) แล้วว่า Covenant จะสานต่อเรื่องจากตอนท้ายของ Prometheus โดยมี เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) สิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ใน Prometheus เป็นแกนหลัก พร้อมด้วย อลิซาเบ็ธ ชอว์ (นูมิ ราเพซ) นักบินอวกาศหญิงที่จะกลับมาปรากฏตัวเป็นซีนเล็กๆด้วย  

ริดลีย์ สก็อตต์ ยังบอกอีกว่า Alien: Covenant จะกลายเป็นหนังเรื่องแรกในชุดเอเลี่ยนไตรภาคย้อนยุค (Trilogy) อันใหม่ โดยจะมีเนื้อหาหลักๆ 3 ประเด็นก็คือ ทำไมถึงต้องเป็นเอเลี่ยน, ใครเป็นคนสร้างมันขึ้นมา และมันมาจากไหนกันแน่นั่นเอง และ Covenant นี้ นอกจากจะสานต่อเหตุการณ์จาก Prometheus โดยตรงแล้ว หนังจะยังค่อยๆเผยรายละเอียดที่จะกลับไปเชื่อมโยงกับ Alien หนังภาคแรกที่ออกฉายในปี 1979 ด้วย (ไม่แน่ว่า เราอาจจะได้เห็น ริปลี่ย์ สาวคนแกร่งกลับมาปรากฏตัวอีกก็ได้!)

 

 

Alien: Covenant ว่าด้วยการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่  ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน  แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์)  ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว

Alien: Covenant กำหนดเข้าฉาย ต.ค. 2017

 

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง