HIGHLIGHT CONTENT

รอลุ้นในโรงภาพยนตร์!! มาร์เวลจะไม่ปล่อยตัวอย่าง Avengers: Endgame ใหม่แล้ว

  • 3,449
  • 25 มี.ค. 2019

 

ปี 2019 นับเป็นอีกปีที่วงการภาพยนตร์คึกคักไม่แพ้ปีอื่น ๆ เหตุผลหนึ่งที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะการมาถึงของ Avengers: Endgame ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้ ความคึกคักเหล่านี้มาพร้อมกับข้อมูลของภาพยนตร์มากมายที่กลายมาเป็นข่าวสาร บางข่าวสารก็เกิดขึ้นจากการผูกโยงปะติดปะต่อกันเอาเองของแฟนหนัง เหตุที่ทำให้เป็นเช่นนั้นก็เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทาง Marvel เก็บงำความลับเอาไว้อย่างมิดชิด มีตัวอย่างถูกปล่อยออกมาเพียง 2 ตัวเท่านั้น แถมเป็น 2 ตัวที่ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากมายนอกจากแสดงให้เห็นถึงความสูญเสียของเหล่าอเวนเจอร์ส และดูเหมือนว่าเราจะได้รู้เรื่องกันเพียงเท่านี้เสียด้วย

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered ได้รายงานว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดของพวกเขาได้ทราบมาว่า เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของมาร์เวล สตูดิโอ และผู้บริหาร ไม่ต้องการจะเปิดเผยข้อมูล หรือคลิปวีดีโอใหม่ ๆ จากภาพยนตร์ Avengers: Endgame มากกว่านี้ จนกว่าจะถึงเวลาที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

 

                อย่างไรก็ตามเราก็จะยังคงได้ชมสปอตสั้น ๆ เป็นโฆษณาของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นฉากเดิม ๆ ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่เท่านั้น ทั้งนี้ยังเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นที่ Avengers: Endgame จะเข้าฉาย นับเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยที่ทางสตูดิโอตัดสินใจจะเก็บเนื้อหาเอาไว้เป็นความลับ เพราะแค่ตัวอย่างฉบับเต็ม 2 ตัวที่ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เราพอทราบเนื้อเรื่องคร่าว ๆ โดยไม่เปิดเผยเนื้อหาสำคัญ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นความอยากรู้เนื้อหาต่อไปได้เป็นอย่างดี เตรียมเผด็จศึกพร้อมกันกับ Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง