HIGHLIGHT CONTENT

ต้อนรับ Dunkirk ออสเตรเลียจัดเทศกาลภาพยนตร์ IMAX ของท่านพ่อโนแลน NOLANATHON

  • 6,503
  • 06 ก.ค. 2017

 

ต้อนรับ Dunkirk ออสเตรเลียจัดเทศกาลภาพยนตร์ IMAX

ของท่านพ่อโนแลน NOLANATHON!

 

ยิ่งใหญ่สมกับชื่อคริสโตเฟอร์ โนแลน จริงๆ เพราะล่าสุด IMAX ออสเตรเลียได้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ขนเอาผลงานของท่านพ่อโนแลนมาฉายใหม่อีกครั้งในระบบไอแม็กซ์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผลงานชิ้นใหม่ที่เตรียมจะเข้าฉายกับ Dunkirk ซึ่งภาพยนตรที่จะนำกลับมาฉายใหม่อีกครั้งนั้นประกอบไปด้วย Inception, The Dark Knight Trilogy, และ Interstellar

 

 

ผลงานภาพยนตร์ของโนแลนนั้น นอกจากบทภาพยนตร์ที่จะประณีตบรรจงออกมาให้ประทับใจเราได้ในทุกฉาก การเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกให้เรามีอารมณ์ร่วมจนยกขึ้นหิ้งได้นั้น ย่อมไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ประกอบกับการถ่ายทำในระบบ IMAX ที่จะเติมเต็มสัมผัสการชมภาพยนตร์ที่มากกว่าระบบไหนๆ เพราะฉะนั้นภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Dunkirk ที่กำลังจะเข้าฉายนั้นยิ่งควรจะต้องรับชมในระบบนี้ เนื่องด้วยเป็นการถ่ายทำแบบพิเศษ ฟิล์ม IMAX 70 mm. จะให้ภาพที่คมชัด อลังการเปรียบเสมือนเราได้ไปผจญชะตากรรมเดียวกับตัวละครภายในเรื่อง

 

 

Dunkirk บอกเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของทหารกว่าสามแสนนายของฝ่ายสัมพันธมิตร ที่ติดอยู่ท่ามกลางวงล้อมของกองทัพนาซีเยอรมัน ชะตากรรมและความเป็นความตายของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ความเชื่อเหลือจะถูกหยิบยื่นมาด้วยวิธีไหน บทพิสูจน์ของการเป็นชายชาติทหารและการเอาชีวิตรอดกำลังถูกทดสอบ พบกับภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์สุดระทึกนี้ได้พร้อมกันกับ Dunkirk กำหนดฉาย 20 กรกฎาคมนี้

 

 

ข้อมูลจาก: https://imaxmelbourne.com.au/movie/nolanathon_imax_film_festival

ดันเคิร์ก

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง