HIGHLIGHT CONTENT

"นก สินจัย" จัดหลอน Non stop ใน "ตีสาม คืนสาม 3D"

  • 5,908
  • 29 พ.ย. 2013

 "นก สินจัย" จัดหลอน Non stop ใน "ตีสาม คืนสาม 3D"

เมื่อพูดถึง นก สินจัย เปล่งพานิช หลายคนคงมีภาพจำของผู้หญิงคนนี้ในมาด นางพญาผู้สูงศักดิ์ แต่ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” คุณจะได้เห็น นกหญิง ในบทบาทที่แตกต่างแบบสุดขั้ว ในบทของ เจ๊จู เถ้าแก่เนี้ย เจ้าของร้านกงเต๊ก ปากร้าย ปากจัด พอทุกคนรู้ข่าวว่าเจ๊ตาย ก็ขนลุกกันไปเป็นแถบ ๆ เพราะขนาดตอนเป็นคนยังน่ากลัวแล้วถ้าเป็นผีคงน่ากลัวเป็น 3 เท่า!!!

“เรื่องนี้รับบทเป็น เจ๊จู เจ้าของร้านกงเต๊ก เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนค้าขายพูดจาออกนักเลง ชอบข่มเฮีย (รับบทโดย อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ติดการพนันชอบเล่นไพ่ เล่นจนหมดเนื้อหมดตัว โดยเรื่องราวที่เกิดใน ตอน กงเต๊ก เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนเดียวค่ะ ก็จะเชื่อมกับอีกสองเรื่อง ได้กลับมาร่วมงาน กับไฟว์สตาร์ฯ อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปซักพักใหญ่เลยค่ะ ค่อนข้างแปลกใหม่ค่ะ ด้วยสไตล์ของหนังที่เปลี่ยนไป และยังเป็น 3D ด้วยทำให้เราได้เห็นกระบวนการทำงานที่แตกต่างจากหนังเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยเล่น โดยผู้กำกับจะมีการดีไซน์ฉากออกมาแล้วว่าต้องการอารมณ์ประมาณไหน แล้วก็จะมาถ่ายทอดให้เราฟังว่าฉากนี้ต้องการแบบนี้นะ หรือฉากนี้อยากได้แอ็คติ้งที่โอเวอร์หน่อย หรือบางฉากก็ต้องแสดงออกมาให้เป็นธรรมชาติทำให้เราเข้าใจว่าการทำงานของหนังผี 3D เป็นอย่างนี้นี่เอง พอเราเข้าใจก็กล้าที่จะถ่ายทอดความเป็นเจ๊ออกมาได้ง่ายขึ้นค่ะ”

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

“คอนแวนต์” ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ และ  “กงเต๊ก” เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

เตรียมพบกับความหลอน ระทึก ในรูปแบบ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ใน ภาพยนตร์ “ตีสามคืนสาม3D” มกราคม 2557 นี้แน่นอน!!!

Scoop - พี่นก สินจัย รุ่นใหญ่ จัดเต็ม เฮี้ยนดุ http://youtu.be/KAU-MXlg7YA