HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลภาพยนตร์ No Tear For The Dead:กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ

  • 7,214
  • 08 ก.ค. 2014

ข้อมูลภาพยนตร์ No Tear For The Dead:กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ

ประเภท >>> Action กำหนดฉาย >>> 24 กรกฏาคม 2014 กำกับ/เขียนบท >>> ลีจองบอม (The Man From Nowhere) นำแสดง >>> แจงดองกัน (The Warrior's Way, Taegukgi, The Promise), คิมมินฮี (Very Ordinary Couple, Helpless, Actresses), คิมจุนซุง (Late Autumn, Rice on White), ไบรอัน ที (Fast and the Furious: Tokyo Drift, We Were Soldiers)

เนื้อเรื่อง

ผลงานของผู้กำกับ The Man From Nowhere นำแสดงโดยสุดยอดพระเอกตลอดกาล แจงดองกัน เรื่องราวของ กอน (แจงดองกัน) นักฆ่ามือฉมังที่ทำเรื่องผิดพลาดในอดีต เมื่อเขาพลั้งฆ่าเด็กสาวผู้บริสุทธิ์โดยไม่ตั้งใจ และต้องแบกรับกับความรู้สึกผิดมาโดยตลอด แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเป้าหมายคนล่าสุดของเขาก็คือ โมกุง (คิมมินฮี) ซึ่งเป็นแม่ของเด็กสาวคนนั้นนั่นเอง เขาปฏิเสธที่จะฆ่าและต้องการปกป้องเธอ นั่นทำให้องค์กรที่จ้าง กอน ตัดสินใจส่งทีมนักฆ่ามาจัดการเก็บทั้งเขาและเธอไปพร้อมๆ กัน

เกร็ดภาพยนตร์

No Tear for the Dead เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ลีจองบอม ผู้ที่ทำให้ The Man from Nowhere กลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี 2010 และทำให้พระเอกหนุ่ม วอนบิน โด่งดังชั่วข้ามคืน โดย ลีจองบอม ก็ได้พูดถึงหัวใจหลักของหนังเรื่องนี้ "เช่นเดียวกับ The Man From Nowhere นี่คือหนังแอ็คชั่นที่มีธีมเรื่องที่เกี่ยวกับการไถ่บาป เรื่องราวในชีวิตของนักฆ่าที่เคยทำเรื่องโหดร้าย กับเส้นทางในการชดใช้ผิดของเขา ผมอยากทำในสิ่งที่ไม่ได้ทำในเรื่องที่แล้ว และผลักดันขอบเขตของความสามารถไปจนถึงที่สุด" สำหรับนักแสดงนำในเรื่องนี้ก็ได้ แจงดองกัน สุดยอดซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ที่มีผลงานประสบความสำเร็จมากมายเกือบสองทศวรรษ ไม่ว่าจะเป็น Taegukgi, The Promise, The Warrior's Way และ My Way โดยสำหรับการรับบทนักฆ่า เขาก็ต้องลงทุนฟิตหุ่นและซ้อมคิวบู๊เพื่อแสดงฉากแอ็คชั่นนานกว่า 5 เดือนในแค้มป์ทหารที่สหรัฐอเมริกา เขาเผยถึงการเข้ามารับบทในเรื่องนี้ว่า "ตั้งแต่ที่ผมได้ดู The Man From Nowhere ผมก็ต้องการที่จะร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้กำกับเกาหลีใต้ในวงการเพียงไม่กี่คนในตอนนี้ ที่ทำหนังแอ็คชั่นได้ในระดับที่มีความเป็นสากลที่สุด" ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับอังกฤษ) http://youtu.be/WocvwKaYi0s