HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! MULAN ฉบับใหม่ ไม่ร้องเพลง สงครามสมจริงและไม่มีมูชู

  • 5,710
  • 16 ม.ค. 2020

 

นิกิ คาโร ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องมู่หลาน ได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดเจนว่า ในภาพยนตร์ฉบับ Live Action นี้จะไม่ใช่หนังมิวสิคัลที่จะมีการร้องเพลงในเรื่องเหมือนที่ฉบับแอนิเมชั่นเคยทำ โดยหนังจะมุ่งกลับไปที่หนังสงครามที่สมจริง แม้เพลงจากฉบับแอนิเมชั่นจะยอดเยี่ยมมากก็ตาม ซึ่งทีมสร้างได้ให้เกียรติเพลงของแอนิเมชั่นนำมาสร้างใหม่ในวิธีที่สำคัญมากๆ สำหรับมู่หลานแล้วมันเป็นความจริงที่ว่า นี่คือเรื่องแท้จริงของผู้หญิงที่อยู่ในสงคราม

นิกิ คาโร ยังได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับงานสร้างในเวอร์ชั่นใหม่ที่มีข่าวว่าจะไม่ใช้มังกรแดงมูชู คาแรคเตอร์ที่คนดูตกหลุมรักในแอนิเมชั่นด้วย โดยเธอเผยว่า

“ คุณรู้ไหมว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นคลาสสิคนั้นโดดเด่นด้วยตัวของมันเอง ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวแทนสิ่งมีชีวิต - ตัวแทนจิตวิญญาณของบรรพบุรุษและส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ของมู่หลานกับพ่อของเธอ ... แต่ไม่ใช่มูชูแน่นอน”

 

ทั้งนี้ MULAN มีความน่าสนใจกว่าหนังไลฟ์แอ็คชั่นที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นเรื่องก่อนๆ อย่าง Lion King, Aladdin ที่เดินตามสูตรสำเร็จของแอนิเมชั่น แต่งานสร้างมู่หลานกลับเน้นไปที่ความสมจริงทั้งงานสร้าง อารมณ์​ บทเพลงและตัวละครหลักที่สำคัญด้วย จะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม 26 มีนาคมนี้

มู่หลาน

  • 04 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง