HIGHLIGHT CONTENT

หยุดหวัง!! ผู้กำกับดับฝัน ไม่จำเป็นต้องมี Fantastic Four ฉบับตัดต่อใหม่ของเขา

  • 2,377
  • 28 พฤษภาคม 2020

 

 

หยุดหวัง!! ผู้กำกับดับฝัน ไม่จำเป็นต้องมี

Fantastic Four ฉบับตัดต่อใหม่ของเขา

 

                หากจะพูดถึงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบ แน่นอนว่ามันไม่ได้มีแค่เรื่องเดียว หนึ่งในนั้นคือ Fantastic Four ฉบับใหม่ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา แฟน ๆ ก็ออกมาให้การต้อนรับที่ไม่ดีนัก รวมไปถึงรายได้ที่ไม่ได้ดีนัก พร้อมด้วยข่าวคราวที่มีลือกันออกมาว่า เหตุที่ทำให้ภาพยนตร์ออกมาเป็นแบบนั้นก็เพราะการเข้ามาแทรกแซงของทางสตูดิโอที่ต้องการจะปรับเปลี่ยนภาพยนตร์ให้เป็นไปในแบบที่ต้องการ ซึ่งมันขัดแย้งกับทิศทางและมุมมองของผู้กำกับ

 

 

                ประกอบกับในช่วงนี้ที่มีกระแสการปล่อยภาพยนตร์ Justice League ฉบับ Snyder Cut ที่เป็นเวอร์ชั่นที่ผู้กำกับตั้งใจจะให้เป็น ทำให้แฟนภาพยนตร์เริ่มหันไปตาม จอช แทรงก์ ว่าเขาสนใจที่จะปล่อย Fantastic Four ฉบับผู้กำกับของตัวเองออกมาลบข้อครหาหรือไม่? ซึ่งจอช แทรงก์ก็ตอบสั้น ๆ ง่าย ๆ และได้ใจความว่า...

 

                “ไม่จำเป็น”

 

 

                แสดงให้เห็นชัดเลยว่าตัวผู้กำกับจอช แทรงค์เองก็ไม่ได้ชื่นชอบภาพยนตร์ที่เขาสร้างขึ้นมาเท่าไรนัก ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนจะกลายเป็นหนึ่งในรอยด่างพร้อยในชีวิตการทำงานของเขาเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ไม่ยากนัก สำหรับอนาคตของทีม Fantastic Four ที่ในตอนนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Marvel Studios แน่นอนว่าพวกเขาจะได้ปรากฎตัวเป็นส่วนหนึ่งใน MCU อย่างแน่นอน เราคงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่คือเวลาที่เหมาะสม

 

Source: Movie Web