HIGHLIGHT CONTENT

แม่คอนเฟิร์ม!! Birds of Prey จะไม่เชื่อมโยง Easter Egg ใดๆไปหา โจ๊กเกอร์ จาเร็ด!!

  • 6,679
  • 03 ม.ค. 2020

 

 

Joker จะมาไหม? มาร์โกต์ ร็อบบี้คอนเฟิร์มเอง

ก่อนรวมทีมนกใน Birds of Prey

 

                เรารู้จัก Joker ในฐานะของการเป็นเจ้าชายแห่งอาชญากรรมของเมืองก็อตแธมมานานแสนนาน จนเมื่อปี 2016 เราก็ได้รู้จักกับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เราได้เห็นเธอพร้อมกับโจ๊กเกอร์ในเวอร์ชั่นของจาเร็ด เลโต้ กับเรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนเป็นพิษของคนทั้งคู่ แม้ว่าเราจะได้เห็นพวกเขาแยกทางกันไปแล้วในภาพยนตร์ แต่ชะตากรรมของโจ๊กเกอร์คนนี้ก็ยังคงเป็นปริศนา จนกระทั่งตอนนี้ที่ภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey กำลังจะเข้าฉาย หลายคำถามจึงมุ่งตรงไปว่า แล้วโจ๊กเกอร์ของจาเร็ด จะมามีบทในหนังเรื่องนี้ไหม??

 

 

                ล่าสุด มาร์โกต์ ร็อบบี้ หรือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ก็ได้ให้คำตอบนี้กับ Variety แล้ว โจ๊กเกอร์ ที่จะแสดงโดย จาเร็ด เลโต้ จะไม่ปรากฎตัวเลยแม้แต่นิดเดียวในภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey นี้ ไม่มีแม้แต่ฉากรับเชิญพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ใด ๆ ทั้งสิ้น

 

                นอกจากนี้แล้ว มาร์โกต์ ยังได้พูดถึงภาพยนตร์ Joker ที่นำแสดงโดยวาคีน ฟีนิกซ์ ว่า นี่คืองานระดับปรากฏการณ์ แต่ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Joker เป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างมีพื้นฐานเรื่องราวอยู่บนความเป็นจริง แต่ Birds of Prey ของเธอจะแตกต่างออกไป ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเหนือความจริงอยู่เสียหน่อย

 

 

                Birds of Prey คือภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย

                นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว รอชม 6 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: We Got This Covered

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง