HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังโรคจิต บุกบ้านนิโคลัส เคจ ยืนโป๊เปลือย กินขนมอยู่ปลายเตียง!!

  • 4,619
  • 23 ม.ค. 2020

 

 

แฟนหนังสุดเพี้ยนบุกบ้านนิโคลัส เคจกลางดึก

ยืนโป๊เปลือยกินขนมอยู่ปลายเตียง!!

 

                แม้ว่าในระยะหลังนี้ เราจะไม่ค่อยได้เห็นนิโคลัส เคจ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เท่าไรนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาคือหนึ่งในนักแสดงสุดโด่งดังที่แฟนภาพยนตร์ชื่นชอบและติดตามอยู่ทั่วโลก แต่ก็ใช่ว่าแฟนหนังทุกคนจะทำตัวดี ๆ คอยติดตามผลงานเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะมีแฟนหนังบางคนแสดงออกถึงความชื่นชอบแบบแปลกประหลาด และออกจะคุกคามชีวิตส่วนตัวของเขาอยู่ไม่น้อย อาทิ การบุกเข้าไปในบ้านกลางดึก พร้อมยืนโป๊เปลือยกินขนมอยู่ปลายเตียง...เป็นต้น

 

 

                นิโคลัส เคจ ได้เล่าเหตุการณ์สุดเพี้ยนนี้กับผู้สื่อข่าวระหว่างงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ Color out of Space ว่า “มันอาจจะฟังดูตลกนะครับ แต่จริง ๆ มันน่ากลัวมากเลย ผมถูกบุกรุกเข้ามาในบ้าน ตอนนั้นผมนอนหลับไปตอนประมาณตีสอง และลูกชายของผมก็นอนอยู่ในอีกห้องหนึ่ง ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาและตรงหน้ามามีชายยืนแก้ผ้าอยู่ เขากำลังสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังของผม พร้อมยืนกิน fudgesicle (ช็อกโกแลตบาร์ยี่ห้อหนึ่ง) อยู่ตรงปลายเตียง ผมตื่นเต็มตาเลยแล้วก็ออกปากไล่เขาทันที”

 

 

                จากรายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์ นิโคลัส เคจไม่ได้ดำเนินการแจ้งความเอาผิดชายคนนั้นแต่อย่างใด เพราะมารู้ในภายหลังว่าชายที่บุกเข้ามานั้นมีปัญหาทางจิต สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาในระยะนี้อาจจะยังไม่มีข่าวคราวมากนัก นอกจากภาพยนตร์เรื่อง National Treasure 3 ที่มีข่าวคราวล่าสุดว่าทางดิสนีย์อนุมัติให้สร้างต่อแล้ว พร้อมกับได้มือเขียนบทแล้วด้วย แต่ตัวนิโคลัส เคจจะกลับมาแสดงในบทบาทเบ็นจามิน เกตอีกหรือไม่ ต้องรอติดตาม

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง