HIGHLIGHT CONTENT

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พร้อมลุยภาคต่อหนัง เบน แอฟเฟล็ก ​เรื่อง THE ACCOUNTANT

  • 6,512
  • 28 มิ.ย. 2017

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พร้อมลุยภาคต่อหนัง เบน แอฟเฟล็ก
เรื่อง THE ACCOUNTANT

 

ข่าวอัพเดทล่าสุดของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กำลังเตรียมพร้อมสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่อง The Accountant โดยมี เบน แอฟเฟล็ก นักแสดงนำในภาคแรกซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อกลับมารับบทเดิม

ด้านนักเขียนอย่าง บิล ดูบูก และผู้กำกับ แกวิน โอ’คอนเนอร์ ก็กำลังเจรจากลับมาสานต่อหน้าที่เช่นเดียวกันกับโปรดิวเซอร์ ลินเน็ต ฮาวเวลล์ เทย์เลอร์ และ มาร์ค วิลเลียมส์ ที่เล็งจะกลับมาทำหน้าที่เดิม

สำหรับภาพยนตร์เรื่องThe Accountant  เป็นเรื่องราวของคริสเตียน วูลฟ์  เป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ที่ผูกพันกับตัวเลขมากกว่าผู้คน เขาเปิดสำนักงานบัญชีในเมืองเล็ก ๆ เพื่อใช้เป็นฉากบังหน้า แต่เบื้องหลังเขาเป็นนักบัญชีอิสระให้บรรดาแก๊งอาชญากรที่อันตรายที่สุดในโลก เมื่อฝ่ายปราบปรามอาชญากรรมของกระทรวงการคลังซึ่งนำโดย เรย์ คิง เริ่มแกะรอยใกล้เข้ามา คริสเตียนจึงรับงานจากลูกค้าถูกกฎหมายเป็นบริษัทหุ่นยนต์ซึ่งมีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พนักงานบัญชีของบริษัทแห่งนี้  ค้นพบว่ามีตัวเลขส่วนต่างนับหลายล้านเหรียญ แต่ขณะที่คริสเตียนหาร่องรอยในบัญชีจนเข้าใกล้ความจริง ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กลับกลายเป็นจำนวนศพ

The Accountant อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค,แอนนา เคนดริค,เจ.เค. ซิมมอนส์ , จอน เบิร์นธัล,จีน สมาร์ท, ซินเธีย แอดได-โรบินสัน, เจฟฟรีย์ แทมบอร์ , จอห์น ลิธโกว์ ซึ่งฉายไปเมื่อปี 2559  ที่ผ่านมา

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้าง 44 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ทำรายได้ในประเทศไป 86 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และทั่วโลกอีก 115 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

เบน แอฟเฟล็ก เป็นนักแสดงที่ร่วมงานกับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยู่บ่อยครั้ง เช่นในภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง Argo หรือในผลงานล่าสุดของเขาอย่าง Live by Night และในเร็วๆ นี้เราจะได้เห็น แอฟเฟล็ก ในภาพยนตร์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อีกครั้งกับเรื่อง Justice League ที่จะเข้าฉายในวันที่  16 พฤศจิกายน 2017 และภาคเดี่ยวของแบทแมนที่กำกับโดย แม็ตต์ รีฟส์ เชื่อว่าอีกไม่นานเราคงได้ความคืบหน้าจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน