HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล เบย์ ย้ำชัด จะไม่กลับมากำกับ Transformers ภาค 6 อย่างแน่นอน!!!

  • 39,950
  • 29 มิ.ย. 2017

ไมเคิล เบย์ ย้ำชัด จะไม่กลับมากำกับ Transformers ภาค 6 อย่างแน่นอน!!!

 

ไมเคิล เบย์  คือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างล้นหลามของภาพยนตร์ ภาคต่ออย่างเรื่องTransformers ทุกภาค ถึงแม้ว่ารายได้จะสวนทางกับกระแสวิจารณ์ที่ติดลบแค่ไหน แต่ความเปรี้ยงปร้างนั้นเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้  โดยไมเคิล เบย์เผยว่า จะทิ้งทวนไว้ที่ภาค 5 Transformers: The Last Knight เป็นภาคสุดท้าย แต่อาจจะยังอยู่ในทีมผู้สร้าง โดยจะเป็นโปรดิวเซอร์ต่อไปแทน

โดยผู้กำกับคนดังได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Movieweb เพื่อยืนยันให้ชัดเจนว่าภาพยนตร์ Transformers: The Last Knight ซึ่งเป็นภาคที่ 5 นั้นคือเรื่องสุดท้ายของเขาแล้ว

"หนังชุดนี้ที่ผมทำออกมา มันเป็นหนังที่ฮิตถล่มทลาย ผมได้เครดิตมากมายจากมัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับผม แต่ผมพอแล้ว ผมยังอยากทำหนังเรื่องอื่น ๆ อีก และสำหรับภาคสุดท้ายของผมนี้ ผมจะจัดหนัก จัดเต็ม กับมันไปเลย" ไมเคิล เบย์ กล่าว

ทั้งนี้ยังไม่มีการรายงานอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์ Transformers ภาค 6 มีความคืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว แต่ที่น่าจับตามองก็คือภาคต่อไปซึ่งจะเป็นภาคแยกลุยเดี่ยวของ Bumblebee โดยจะได้ทราวิส ไนท์  ผู้ก่อตั้ง Laika Studios และผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่น Kubo and the Two Strings มานั่งแท่นกำกับนั้นเอง

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+