HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ธรรมดาเบื้องหลังการถ่ายทำ JUSTICE LEAGUE ยืนยัน Super Man เข้าร่วมทีมแน่นอน

  • 53,860
  • 08 มิ.ย. 2017

ไม่ธรรมดาเบื้องหลังการถ่ายทำ JUSTICE LEAGUE
ยืนยัน Super Man เข้าร่วมทีมแน่นอน

 

เรียกได้ว่าปล่อยฟุตเทจออกมายั่ว กันเลยทีเดียว! สำหรับอีกครั้งกับการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC สำหรับโปรเจกต์ที่เป็นที่รอคอยของแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่และคอ comic ในการผนวกรวบรวมเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ ทั้ง 5 นำทีมโดย แบทแมน และ วันเดอร์ วูแมน ซึ่งเป็นเรื่องราวให้หลังจากเหตุการณ์การปะทะกันของ Batman v Superman : Dawn of Justice ที่คลี่คลายลง และความเชื่อมั่นศรัทธาของประชาชนกลับมาอีกครั้ง

โดยสำหรับเรื่องย่ออย่างเป็นทางการในครั้งนี้ จะเป็นการพูดถึงวิสัยทัศน์ใหม่ของ บรูซ เวย์น หรือ แบทแมน ที่เกิดขึ้น หลังจากการเสียสละของซูเปอร์แมน กับความพยายามที่จะฟอร์มทีมซูเปอร์ฮีโร่ขึ้น เพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ซึ่งอาจเกี่ยวพันกับเรื่องราวความฝันของแบทแมนใน  Batman v Superman: Dawn of Justice  และพันธมิตรแรกที่ได้มีเอี่ยวกับโปรเจกต์นี้ด้วย ก็คือ ไดอานา พรินซ์ หรือ วันเดอร์ วูแมน หลังจากได้พบกันจากการต่อสู้ครั้งก่อน

โดยแม้ในส่วนของงานโปรดักชั่นที่ตัวหนังพึ่งเริ่มดำเนินไม่นาน แต่จากเนื้อหาฟุตเทจที่ปล่อยมา ก็พอทำให้เราเห็นถึงความพยายามของ บรูซ เวย์น ที่จะชักชวน  อาร์เธอร์ เคอร์รี่  หรือ อควาแมน Aquaman บุรุษแห่งสมุทร เข้าร่วมทีม แม้เขาดูจะปฏิเสธการเข้าร่วมทีมก็ตาม

ต่อมาก็เป็นพ่อหนุ่ม แบร์รี่ อัลเลน หรือ เดอะแฟลช The Flash ที่ดูจะตบปากรับคำเข้าร่วมทีมกับ บรูซ เวย์น ง่ายๆ หลังจากร่ายยาวเรื่องการปรากฏตัวของแขกไม่ได้รับเชิญในห้องของเขา ซึ่งดูทรงแล้วพ่อหนุ่มเดอะแฟลชของเรารอบนี้ มีแววจะสร้างสีสันให้เรื่องได้มากทีเดียว (ทั้งนี้ “เดอะแฟลช” โดยการรับบทของ เอซรา มิลเลอร์ อดีตหนุ่มเซอร์ที่เปลี่ยนลุคตัวเองมารับบทนี้ ก็กำลังจะมีหนังเดี่ยวของตัวเอง กำหนดออกฉาย ในปี 2018 )

ปิดท้ายที่การปรากฏตัวของหนุ่มวัยรุ่นผิวสี วิคเตอร์ สโตน ในร่าง ไซบอร์ก ครึ่งคนครึ่งหุ่นเหล็ก หลังจากประสบอุบัติเหตุรุนแรง ซึ่งมาพร้อมกับบทสนทนาสั้นๆ ในเชิงเหน็บแนมฮีโร่รุ่นใหญ่ของเรา แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นการพิสูจน์ว่าเขายินยอมเข้าร่วมเป็นกองทัพเดียวกับแบทแมนของเราโดยดี

Justice League กำกับโดย แซค สไนเดอร์ และมีกำหนดเข้าฉาย 17 พฤศจิกายน 2017 ส่วนหนังเดี่ยว Batman ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง