HIGHLIGHT CONTENT

Flashpoint! ชื่อหนังทางการของ The Flash แฟนการ์ตูนรู้จักดี ชื่อนี้มีพินาศ!!

  • 19,187
  • 25 ก.ค. 2017

Flashpoint ชื่ออย่างเป็นทางการของ The Flash พร้อมการฉายเดี่ยวครั้งแรกของ เอซรา มิลเลอร์

 

Flashpoint major

ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่างวอร์เนอร์ประกาศแล้วว่าหนังเดี่ยวของ The Flash ฉบับนักแสดง เอซรา มิลเลอร์ จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Flashpoint" ซึ่งอิงมาจากการ์ตูนมินิซีรี่ย์ของดีซีในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2011นั้นเอง

โดย ผู้บริหารดีซีอย่างเจฟฟ์ จอห์น เป็นคนเขียนการ์ตูนเรื่อง "Flashpoint" ขึ้นมา โดยเล่าถึงเรื่องราวของ แบร์รี่ อัลเลน หรือฮีโร่ เดอะ แฟลช ที่เดินทางย้อนกลับไปในอดีตเพื่อบิดเบือนเรื่องการฆาตกรรมแม่ของเขา อย่างไรก็ดีเมื่อเขากลับมาสู่ช่วงเวลาในปัจจุบัน แม่ของเขายังคงมีชีวิตอยู่ แต่โลกกลับต้องพบกับฝันร้าย แล้วทีม จัสติซ ลีก ก็ไม่ได้มีอยู่ แบร์รี่จึงจำเป็นต้องทำทุกอย่างที่เขาจะสามารถทำได้เพื่อให้ทุกอย่างมันอยู่ในจุดที่ถูกต้อง... หรือไม่ก็ใกล้เคียงกับความถูกต้องให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Flashpoint  major

นอกจากนี้แล้ว "Flashpoint" เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นหนังแอนิเมชั่นเรื่อง Justice League: The Flashpoint Paradox มาแล้วเมื่อปี 2013 แล้วก็มีส่วนคร่าว ๆ ในซีรี่ย์ไลฟ์แอ็คชั่น The Flash ซีซั่น 2 และ 3 ทางช่อง CW นั้นเอง

Flashpoint  major

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าขอบเขตของภาพยนตร์ Flashpoint นี้จะอิงมาจากเส้นเรื่องในการ์ตูนมากน้อยแค่ไหน และจนถึงขณะนี้ทางสตูดิโอก็ยังไม่ได้วางตัวผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่ แทนเซ็ธ แกรห์ม-สมิธ ที่ถอนตัวไปเมื่อเดือนเมษายน ด้วยเหตุผลด้านแนวทางสร้างสรรค์แตกต่างกันด้วย

แฟนๆก็ต้องรอลุ้นข่าวอัพเดทของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเรื่อยๆ รับรองได้ว่าหากภาพยนตร์พร้อมฉายแล้วคงมันส์น่าดู แต่เดือนพฤษจิกายนนี้แฟนหนังค่ายDCไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย เพราะมีภาพยนตร์ Justice League มารอให้เราชมกัน ซึ่งมีกำหนดเข้าฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

Flashpoint  major

 

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.thewrap.com/dc-sets-fresh-start-flash-movie-flashpoint/

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง