HIGHLIGHT CONTENT

อัล ปาชิโน , เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับภาพยนตร์ฟิลกู้ดแห่งปี "DANNY COLLINS"

  • 5,999
  • 03 ก.ค. 2015

 อัล ปาชิโน , เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ และ แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง
จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับภาพยนตร์ฟิลกู้ดแห่งปี " DANNY COLLINS "

 

 

 

นอกจากนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง 'อัล ปาชิโน' แล้ว หนังยังได้ ‘เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์’ นักแสดงสาวสวยทรงเสน่ห์มากความสามารถคนหนึ่งแห่งวงการฮอลลีเธอเป็นนักแสดงหญิงซึ่งประสบความสำเร็จในอาชีพทั้งในภาพยนตร์และโทรทัศน์  ไม่นานนี้เธอเพิ่งแสดงในภาพยนตร์ดราม่า เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ Dallas Buyers Club เคียงข้างกับ แม็ทธิว แม็คคอนนาเฮย์ และจาเร็ด เลโต้  ล่าสุดเธอก็ได้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์คอมเมดี้แสนอบอุ่นเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

  โดยเธอจะมารับบทเป็น ‘ซาแมนธา’ ภรรยสาวคนสวยของ ‘ทอม’ (บ๊อบบี้ คานิวัล) ผู้เป็นลูกชายของ ‘แดนนี่ คอลลินส์’ นั่นเอง และอีกหนึ่งนักแสดงคนสำคัญที่มาร่วมเสริมทัพสร้างความเยี่ยมให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือนักแสดงหญิงอย่าง ‘แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง’ นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ 4 ครั้ง กับชนะ 2 รางวัลลูกโลกทองคำ เธอเคยแสดงในภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ American Beauty
 
ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็น ‘แมรี่’ ผู้จัดการโรงแรมที่แดนนี่ คอลลินส์ไปพักอาศัยอยู่ ... ซึ่งเราจะได้เห็นเคมีการแสดงอันแสนลงตัว และการรับ-ส่งบทอันเปี่ยมไปด้วยความตลกขบขันแสนอบอุ่นระหว่าง ‘แอนเน็ต เบ็นนิ่ง’ และ ‘อัล ปาชิโน’ อีกด้วยเช่นกัน และอย่างที่ทราบกันว่าอัล ปาชิโนนั้นแทบจะไม่ค่อยได้แสดงในภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เท่าไหร่นัก งานนี้จึงเรียกได้ว่า ‘ไม่ธรรมดา’ อย่างแน่นอน … ขอให้เตรียมจับตาทุกฉากที่เขาและเธอแสดงร่วมกันไว้ให้ดี เพราะมันจะทำให้คุณทั้งขบขันและซาบซึ้งไปพร้อมกัน

 

 

 เคยไหม ... ที่คุณมองหา Second Chance ให้กับตัวเอง ? เตรียมสัมผัสบรรยากาศสุดอบอุ่นไปกับภาพยนตร์คุณภาพ Feel Good แห่งปี และการแสดงของนักแสดงฝีมือคุณภาพ อัล ปาชิโน , แอนเน็ตต์ เบริ่ง และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ใน "Danny Collins" ... 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

แดนนี่ คอลลินส์

  • 09 July 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 106 นาที
15+