HIGHLIGHT CONTENT

จะได้ดูไหม?? The New Mutants อนาคตไม่สวย กระบวนการสร้างหยุดชะงัก

  • 5,640
  • 04 มี.ค. 2019

 

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เราได้ชมตัวอย่างทางการตัวล่าสุดของ X-Men: Dark Phoenix ที่โชว์ความจริงจัง และเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เมื่อนกไฟอมตะได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ก็ใกล้ถึงคราววินาศ นั่นเป็นเรื่องในภาพยนตร์ที่เรากำลังจะได้ชมกัน แต่นอกจากนั้นแล้วในแผนภาพยนตร์เฟรนไชส์มนุษย์กลายพันธุ์ อีกหนึ่งเรื่องที่อนาคตยังไม่มีความแน่นอนแม้จะวางกำหนดฉายเอาไว้แล้วก็คือ The New Mutants ภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์ในแนวสยองขวัญ ที่มีข่าวล่าสุดเปิดเผยออกมาตอกย้ำว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มไม่สวยแล้ว

 

 

                เปิดเผยจาก The Hollywood Reporter ไซม่อน คินเบิร์ค โปรดิวเซอร์ของ The New Mutants ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า การถ่ายทำเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เคยมีการเปิดเผยว่าจะเริ่มถ่ายทำเมื่อปีที่แล้ว ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเพิ่มเติม และมันไม่ใช่เพิ่งยังไม่เริ่มเท่านั้น แต่ทางสตูดิโอเองก็ยังไม่มีแม้กระทั่งแผนจะเริ่มถ่ายเพิ่มเติมเลยด้วย

 

 

                จากข่าวคราวก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า The New Mutants จะต้องมีการถ่ายทำซ่อม รวมถึงถ่ายทำเพิ่มเติมอีกกว่า 50% ของภาพยนตร์ เพื่อปรับเปลี่ยนบทและเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา ให้ภาพยนตร์มีความสยองขวัญมากยิ่งขึ้น จากปัญหากระบวนการสร้างนี้เองทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยออกมามากมาย บวกกับการที่ดิสนีย์ใกล้จะเจรจารวมกิจการด้วยกันในเร็ว ๆ นี้ด้วยแล้ว แม้ว่าดิสนีย์จะออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะปล่อยภาพยนตร์ตามแผนเดิมของฟ็อกซ์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าอนาคตของ The New Mutants อาจจะไปปรากฎในบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ในเครือของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น Hulu หรือ Disney+

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง