HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังส่งท้าย 2019 อยากจบปีนี้แบบไหน จองคิวจูงมือคว้าตั๋วไปดูด่วน

  • 3,647
  • 13 ธ.ค. 2019

 

 

ลิสต์หนังส่งท้าย 2019 อยากจบปีนี้แบบไหน จองคิวจูงมือคว้าตั๋วไปดูด่วน

 

                ในที่สุดช่วงเวลาแห่งปี พ.ศ.2562 หรือ ค.ศ.2019 ก็ได้จะเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ในปีนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลงไป และในปีหน้าก็ยังมีเรื่องใหม่ ๆ เฝ้ารอให้เกิดขึ้นอีกมากมาย ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งท้ายปีอันแสนพิเศษนี้ ลองชวนเพื่อนสนิทมิตรสหายไปเต็มอิ่มกับภาพยนตร์ส่งท้ายปีที่ยกทัพเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ที่ต้องขอบอกเลยว่ามีทุกรสทุกแนวให้ได้เลือกสรรเลยว่าอยากจะสิ้นสุดปีนี้ไปด้วยอารมณ์แบบไหน วันนี้เรารวบรวมมาให้ดูแล้ว ลองเช็คลิสต์แล้วจองคิวจูงมือคว้าตั๋วไปฟินกันส่งท้ายปีเลย!

 

Jumanji: The Next Level

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

ความยาวหนัง 125 นาที

เรื่องย่อ

ผจญภัยไปกับจูแมนจี้ ซึ่งมันฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เผลอไปเจอเครื่องเล่นเกมตลับแล้วซ่อมมันให้กลับมาใช้งาน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเกมได้ดูดพวกเขาเข้าไปในเครื่องและต้องสวมบทตัวละครสุดฮา ออกตะลุย ด่านใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

ความยาวหนัง 142 นาที

เรื่องย่อ

มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได

 

Cats Musical

แคทส์

เรื่องย่อ

จากละครเวทีสุดคลาสสิคของแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ สู่ภาพยนตร์มิวสิคัลสุดอลังการโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ทอม ฮูเปอร์ ผู้กำกับที่เคยมีผลงานอย่าง The King’s Speech, Les Misérables และ The Danish Girl คริสต์มาสนี้ เตรียมพบกับ Cats แคทส์ ภาพยนตร์นำแสดงโดย เจมส์ คอร์เดน, จูดี้ เดนช์, เจสัน เดอรูโล, อิดริส เอลบา, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, เอียน แมคเคลเลน, เทย์เลอร์ สวิฟท์, เรเบล วิลสัน, และขอแนะนำฟรานเชสกา เฮย์เวิร์ด นักเต้นจากรอยัลบัลเลต์ซี่งมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

 

Kim Ji-Young Born 1982

คิม จี-ยอง เกิดปี 82

ความยาว 113 นาที

เรื่องย่อ

เกิดเป็นผู้หญิง ผิดตรงไหน ? กงยู และ จองยูมิ จะมาเรียกน้ำตาผู้ชม ในภาพยนตร์ที่สั่นสะเทือนประเทศเกาหลี KIM JI-YOUNG, BORN 1982 คิมจียองเกิดปี ’82 ผลงานนวนิยายจากปลายปากกาของนักเขียนโชนัมจู ที่ทำยอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่มภายใน 2 ปี เล่าเรื่องราว คิมจียอง (จองยูมิ) ผู้หญิงชาวเกาหลีธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่แม้ว่าเธอจะแต่งงาน และมีลูกสาวที่น่ารัก แต่ก็ทำให้เธอจำต้องล้มเลิกการทำหลายสิ่งหลายอย่างไป จองแดฮยอน ( กงยู ) สามีของเธอ สังเกตพบว่าได้เกิดอะไรบางอย่างขึ้นกับจียองทำให้เขารู้สึกเป็นกังวล เมื่อเธอเริ่มทำตัวแปลกไปราวกับเป็นคนอื่น

 

Jexi

โปรแกรมอัจฉริยะ เปิดปุ๊บวุ่นปั๊บ

ความยาวหนัง 84 นาที

เรื่องย่อ

ขอต้อนรับ เจ็กซี่ เอไอ อัจฉริยะประจำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับความจริงใจ และตรงไปตรงมา เธอพร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยและที่ปรึกษาในทุกๆเรื่อง แต่คุณต้องสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเธอ ถ้าทิ้งเธอไป มีวายป่วงในหนังรักฮากระจายจากผู้สร้าง Ted และมือเขียนบท The Hangover นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับฟิล (อดัม เดวีน) ชายโสดผู้ติดมือถือเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเขาได้มือถือใหม่ทำให้เขาได้พบกับเจ็กซี่ (ให้เสียงโดย โรส เบิร์น) เอไออัจฉริยะแต่ปากจัดที่กลายเป็นผู้ช่วย ที่ปรึกษา และเพื่อนรู้ใจจนกลายเป็นความผูกพัน แต่แล้ววันหนึ่ง เขาได้มีคนรักเป็นตัวเป็นตนขึ้นและไม่สนใจเจ็กซี่อีกต่อไป เจ็กซี่จึงกลายเป็นนางมารร้ายคอยคุกคามชีวิตของฟิลและกลายเป็นความอลเวงที่เขาจะจำไปจนตาย

 

แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง

เรื่องย่อ

สนั่น แสบ สิงห์ ก๊วนช่างแอร์ขี้เมาบ้านนอก ที่ชอบไปเนียนกินฟรีตาม งานบุญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญบ้าน งานบวช งานแต่ง หรือแม้กระทั่ง งานศพ ทั้งสามคนไม่เคยพลาดที่จะไปสร้างความปั่นป่วน บางงานอาจจะรู้จัก เจ้าภาพบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางไม่รู้จักซะมากกว่า โดย ทั้งสามคนมีสโลแกนว่า “ซองไม่เคยใส่ แต่พร้อมให้ความบันเทิง” และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น

เมื่อชบา น้องสาวแท้ๆของสนั่น ที่กำลังคบ หาดูใจกับตี๋ หนุ่มหน้าใสที่ไปทำงานหาความมั่นคงที่กรุงเทพเพื่อเก็บเงิน มาแต่งงาน แต่ตี๋มีความลับปกปิดชบาไว้หลายอย่าง จนชบาต้องตามมาจับ พิรุธตี๋ถึงที่กรุงเทพ แถมยังมีก๊วนพี่ชายทั้งสามคนตามมาด้วย เพราะพวกเค้า ดันได้ยินชบาคุยกับตี๋ว่าที่คอนโดที่ตี๋พักอยู่จัดงานปีใหม่ มีคอนเสิร์ตโชว์ จากนักร้องและศิลปินมากมาย และที่สำคัญงานนี้มีบุฟเฟต์กินเลี้ยงฟรีซะด้วย เรื่องราวจะวุ่นวายมากแค่ไหน ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง... แฮปปี้นิวยู แสบสนั่น ยันหว่าง

 

ฮาวทูทิ้ง...ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ

ความยาวหนัง 113 นาที

เรื่องย่อ

จีน (ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) ต้องการจะเคลียร์บ้านเพื่อรีโนเวท มหกรรมการโละของออกจากบ้านจึงเกิดขึ้น อะไรที่ไม่ใช้แล้ว อะไรที่ทิ้งไว้ก็รก เธอตัดสินใจจะทิ้งให้หมดเลย แต่เมื่อเธอได้เจอกับของบางอย่างที่เป็นของเอ็ม แฟนเก่าของเธอ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) จีนเริ่มพบว่าการทิ้งครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะของบางอย่างแม้จะไม่มีประโยชน์แล้ว แต่มันยังมีเรื่องราวให้นึกถึง มีอดีตที่ยังค้างคา มีความรู้สึกบางอย่างที่ไม่สามารถแค่ทิ้งลงถุงดำแล้วหายไป จีนจึงต้องตัดสินใจว่าจะทําอย่างไรกับสิ่งของของเอ็ม เธอจะทิ้งไป เก็บไว้ หรือเดินไปคืน ถึงจะเป็นการทิ้งที่สมบูรณ์ที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง