HIGHLIGHT CONTENT

ปีศาจหรือเทพเจ้า? Camazotz ตัวละครใหม่ในมอนสเตอร์เวิร์ส จะมาแน่มั้ย?

  • 11,615
  • 25 พฤษภาคม 2020

 

 

ไททันตัวใหม่! ค้างคาวยักษ์จากคอมิกส์

ปูทางสู่ศึกใหญ่ Godzilla VS Kong

 

                ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับศึกใหญ่อีกครั้งในวงการภาพยนตร์ กับการมาเผชิญหน้ากันระหว่างสองคู่ปรับไททันสุดยิ่งใหญ่ ทั้ง ราชันแห่งมอนสเตอร์ ก็อดซิลล่า ผู้ประกาศศักดาความเป็นหนึ่งในโลกสัตว์ประหลาดผ่านภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of the Monsters และราชาแห่งเกาะกะโหลก Kong ผู้ที่กำลังจะกลับมาหลังเติบโตเต็มที่ แม้ข้อมูลจะยังไม่ชัดเจนว่าการที่ทั้งคู่มาปะทะกันนั้นเกิดขึ้นเพราะสาเหตุอะไร แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขากำลังเดินหน้าเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ แล้ว

 

 

                ล่าสุด คอมิกส์จากค่าย Legendary ได้เข้าร่วมงาน WonderCon@Home ที่จัดออนไลน์ขึ้น เมื่อถึงช่วงของภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong ซึ่งพวกเขาก็ได้เปิดเผยว่ากำลังเตรียมปล่อยนิยายภาพที่เป็นเรื่องราวก่อนหน้าที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน โดยเรื่องแรกจะเล่าถึงเรื่องราวของ Godzilla จะแสดงให้เห็นถึงเป้าหมาย, มุมมอง และบทบาทของเขาในฐานะของผู้ปกป้องดาวโลก

                ในขณะที่อีกเรื่องหนึ่งนั้นจะเล่าเน้นไปที่เรื่องราวของ Kong ซึ่งจะมีการเปิดเผยไททันตัวใหม่ ที่มีความดาร์คมากกว่าตัวอื่น ๆ มันถูกขนานนามว่า Camazotz ตามชื่อของเทพเจ้าค้างค้าวในตำนานของชาวมายัน รูปร่างของมันจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

                ไม่แน่ว่าเจ้า Camazotz ตัวนี้เองที่อาจจะเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Kong เติบโตมากขึ้นจนมากเพียงพอที่จะเข้าปะทะกับ Godzilla ได้อย่างสูสี แต่เจ้าค้างคาวยักษ์ตัวนี้จะเป็นหนึ่งในชนวนสำคัญหรือไม่นั้นก็คงต้องรอติดตามต่อไป โดยตามแผนการกำหนดฉายนั้น Godzilla VS Kong วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+