HIGHLIGHT CONTENT

Thanos ตั้งตนเป็นผู้ปกครองจักรวาล + Captain Marvel มาแล้ว! ในเรื่องย่อใหม่ Avengers Endgame

  • 14,750
  • 11 ก.พ. 2019

 

Thanos ตั้งตนเป็นผู้ปกครองจักรวาล + Captain Marvel มาแล้ว! ในเรื่องย่อใหม่ Avengers Endgame

 

ในช่วงนี้เราเริ่มที่จะได้เห็นการโปรโมทของ Avengers: Endgame มากขึ้น เพราะเวลาที่กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆของการเข้าฉายกับหนังฟอร์มยักษ์จากค่าย Marvel เรื่องนี้ ที่ถึงแม้จะเริ่มมีทั้งตัวอย่างแรกและทีวีสปอตทางค่ายก็ยังเก็บความลับของหนังไว้ได้เป็นอย่างดี ทำให้เรารู้เรื่องราวอย่างเป็นทางการน้อยมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในหนัง

 

แต่ในวันนี้ต้องขอบคุณเรื่องย่อฉบับใหม่จาก VueCinema ที่ทำให้เรารู้เรื่องราวเพิ่มเติมที่จะเกิดขึ้นใน Endgame และรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบนโลกและเหล่าฮีโร่ที่ถูกเหลือทิ้งไว้จาก Infinity War อีกทั้งเรายังได้รู้เรื่องราวบางส่วนของ Thanos และการมาถึงของ Captain Marvel ในเรื่องย่อฉบับนี้อีกด้วย

 

MyVue.com ได้อธิบายเรื่องย่อ Avengers: Endgame ไว้ว่า “ทุกๆอย่างบนโลกดูหดหู่. หลังจากที่พลังแห่งอัญมณีได้คร่าชีวิตไปครึ่งหนึ่งของประชากรบนโลก Thanos ได้ตั้งตนขึ้นเป็นผู้ปกครองจักรวาล และปล่อยให้เหล่า Avengers อยู่กับความล่มสลาย พระเจ้าองค์ใหม่นี้จะเพียงแค่ทำการขยายกฎเผด็จการของเขาออกไปเรื่อยๆเท่านั้น จนกว่าจะมีใครบางคนมาหยุดเขา ดังนั้นจึงไม่มีเวลาที่จะมัวเศร้าโศกกับความพ่ายแพ้อีกต่อไป Black Widow, Thor, Captain America และ Bruce Banner จะต้องก้าวข้ามให้ได้และนัดชุมนุมเหล่าสมาชิกที่เหลือของซูเปอร์ฮีโร่บนโลก รวมไปถึงการขอความช่วยเหลือจาก Captain Marvel ด้วย. รวมกันเป็นหนึ่งเดียว พวกเขาจะต้องหาทางออกเพื่อที่จะนำเหล่าสมาชิกที่หายไปกลับมาและเอาชนะจอมวายร้าย Thanos หรือจะเลือกทุกข์ทรมานกับการมีชีวิตอยู่อย่างไร้ความหวัง....

Scarlett Johansson, Josh Brolin, Robert Downey Jr, Chris Evans และ Chris Hemsworth คือเหล่านักแสดงหลักใน Avengers: Endgame บทสรุปปิดท้ายทศวรรษของ Marvel สุดยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครควรพลาด”

 

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจในเรื่องย่อนี้คือ “การที่ Thanos ได้ตั้งตนขึ้นเป็นผู้ปกครองจักรวาล” และ “ได้ขยายกฏเผด็จการของเขาออกไป” ที่ดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะดูไม่เหมือนการ “เกษียณ” ของ Thanos ที่สองผู้กำกับ Anthony และ Joe Russo เคยบอกเอาไว้ และจากที่เราเห็นในตอนจบของ Infinity War ดังนั้นคำตอบจากสิ่งนี้คงหาได้เพียงแค่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง