HIGHLIGHT CONTENT

คู่ปรับ Snake Eye มาแล้ว! หนังภาคแยก G.I.Joe เผยโฉม Storm Shadow คนใหม่

  • 20,404
  • 26 ส.ค. 2019

 

คู่ปรับ Snake Eye มาแล้ว! หนังภาคแยก G.I.Joe ได้ตัวผู้รับบท Storm Shadow คนใหม่

 

Andrew Koji นักแสดงหนุ่มมาดเข้มจากซีรี่ย์ Warrior ได้เข้ารับบท Storm Shadow ในหนังเดี่ยว Snake Eyes หนังภาคแยก(Spin-Off)ของเฟรนไชส์ G.I.Joe ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นโดยการร่วมมือของทางค่าย Paramout Pictures, Skydance และ AllSpark

 

Andrew Koji ในบทของ Storm Shadow จะเข้าไปสมทบกับ Henry Golding นักแสดงจาก Crazy Rich Asians, A Simple Favor ที่ก่อนหน้านี้ได้รับการรายงานอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเข้ามารับบทตัวละครหลัก นักฆ่านินจาผู้เงียบงันอย่าง Snake Eyes. โดยตัวละคร Snake Eyes เขาคือนินจาคอมมานโด ผู้เก่งกาจที่จะปรากฏตัวพร้อมชุดรัดรูปและหน้ากากสีดำ เขาไม่เคยเปิดเผยหน้าของตัวเองให้ใครเห็น และเขาก็ไม่เคยพูด เขามักจะออกปฏิบัติภารกิจตัวคนเดียวร่วมกับหมาป่าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเขา Timber!

 

 

สำหรับตัวละคร Storm Shadow เขาคือคู่ปรับ/ศัตรูคู่แค้นคนสำคัญของ Snake Eyes เขาคือ 1 ในสมาชิกทหารกองกำลังญี่ปุ่น-อเมริกัน และ สมาชิกของกลุ่มองค์กรนินจา Arashikage. ครั้งหนึ่งเขาและ Snake Eyes เคยเป็นเพื่อนกัน แต่หลังจากเจอเหตุการณ์บางอย่าง เขาทั้งคู่จึงกลายเป็นศัตรูคู่แค้น และในท้ายที่สุดทั้งคู่ก็กลายเป็นสมาชิกของทีมขั้วตรงข้ามกัน โดย Snake Eyes ได้เข้าร่วมทีมกับ G.I.Joe และ Storm Shadow ได้เข้าร่วมทีมกับกลุ่มองค์กรวายร้ายอย่าง COBRA. Storm Shadow มักปรากฏตัวในชุดนินจารัดรูปสีขาว

 

ก่อนหน้านี้ในหนัง G.I.Joe ทั้งสองภาค ตัวละครอย่าง Storm Shadow รับบทโดยนักแสดงเกาหลีชื่อดังอย่าง Byung-Hun Lee. หนังเดี่ยว Snake Eyes กำกับโดย Robert Schwentke (R.I.P.D.,RED) และวางแผนเข้าฉาย 16 ตุลาคม 2020

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com