HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! ข้อตกลงNew Spiderman ระหว่าง Marvel กับ Sony เห็นทีลุงเบนคงตายอีกรอบ

  • 3,968
  • 22 มิ.ย. 2015

ลือ ! ข้อตกลง New Spiderman
ระหว่าง Marvel กับ Sony เห็นทีลุงเบนคงตายอีกรอบ

 

 

กระแสข่าวความคืบหน้าของ New Spiderman ซึ่งเป็นการร่วมสร้างระหว่าง Marvel กับ Sony หลังจากที่มีการประกาศว่า ทอม ฮอลแลนด์จะมารับบทแสดงนำเป็น สไปเดอร์แมน

ล่าสุด เว็บไซต์ Gawker ได้เผยแพร่ข้อมูลที่อ้างว่าเป็นสัญญาข้อตกลงระหว่างสองค่ายเกี่ยวกับการสร้างตัวละคร Spiderman ที่ระบุแน่ชัดว่า สไปเดอร์แมนต้องใช้ชื่อว่า Peter Benjamin Parker เป็นคนผิวขาวที่พ่อแม่ตายตั้งแต่เด็ก และอยู่ในการเลี้ยงดูของลุงและป้า เติบโตในย่านควีนส์ นิวยอร์ก และเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในนิวยอร์กด้วย โดยปีเตอร์ถูกแมงมุมกัดและได้พลังวิเศษมาจนนำไปสู่การได้เป็น Spiderrman  ซึ่งเขาตัดชุดน้ำเงินแดงด้วยตัวเอง 

ลักษณะนิสัยของสไปเดอร์แมนจะต้องเป็นชายแท้ ห้ามเป็นเกย์ ไม่เล่นยา ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ไม่พูดคำหยาบที่ติดเรทเกิน PG 13 ใช้พลังในทางที่ถูกต้องไม่ฆ่าหรือทรมานคนยกเว้นปกป้องตัวเองหรือคนอื่น และที่สำคัญคือห้ามมีเซ็กส์ก่อนอายุ 16 ปี และห้ามมีอะไรกับคนที่อายุต่ำกว่า 16 ปี 

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่ารายละเอียดสัญญาดังกล่าวเป็นของจริงหรือของปลอม ซึ่งเราก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 3  ที่มีการรีบู๊ท