HIGHLIGHT CONTENT

FOX เพิ่มความน่ากลัวเต็มขั้นใน The New Mutants มนุษย์กลายพันธุ์สุดสยอง

  • 14,472
  • 15 ม.ค. 2018

 

ยังไม่พอใจ...เผยเหตุผล ทำไมThe New Mutants ถึงเลื่อนวันฉายเกือบปี?

 

จากการรายงานล่าสุดที่ว่า ภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ X-Men ภาคแยกสุดแหวกอย่าง The New Mutants ของผู้กำกับ Josh Boone ที่ทางค่าย Fox ได้ทำการเลื่อนวันฉายออกไปเป็นระยะเวลาเกือบปี ได้ทำให้เกิดข้อสงสัยต่อแฟนๆว่า เพราะอะไร? ทำไม Fox ถึงทำการเลื่อนวันฉายไปนานขนาดนี้?

 

โดยเหตุผลอย่างเป็นทางการคือ Fox ไม่ต้องการให้เกิดการฉายซ้อนกันระหว่าง The New Mutants และ Deadpool 2 ที่มีเวลาฉายใกล้เคียงกัน และอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ The New Mutants ต้องเลื่อนวันฉายไปอีกถึง 10 เดือนนั่นก็คือ ทาง Fox ต้องการจะ Reshoots หรือถ่ายซ่อมฉากบางฉากใหม่หรือเพิ่มเติมเข้าไปในหนังอีก

 

จากการรายงานของวงในที่ได้บอกว่า “มันเป็นหนังดี แต่ยังไม่ได้ดีมาก” ทำให้ทาง Fox ต้องการเพิ่มความน่ากลัวและความหลอนเข้าไปในหนังเรื่องนี้อีก เนื่องจากการประสบความสำเร็จของหนังสยองขวัญเรท R ที่เห็นได้ชัดอย่าง IT และ Get Out ที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน The New Mutants ในเวอร์ชั่นปัจจุบันที่ได้ตัดต่อออกมาแล้วและพวกเขาบอกว่า “มันยังน่ากลัวไม่พอ” ให้น่ากลัวยิ่งขึ้นไปกว่านี้อีกเป็นเท่าตัว

 

 

The New Mutant จะเป็นเรื่องราวของ 5 วัยรุ่นมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ที่เพิ่งรู้ว่าตนเองมีพลังพิเศษและพยายามหลบหนีออกจากสถานที่ลับ ที่ๆขังพวกเขาเอาไว้ และหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังเรื่องแรกของเฟรนไชส์ X-Men ที่เป็นหนังสยองขวัญอย่างเต็มตัว

 

The New Mutants จะเข้าฉายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง