HIGHLIGHT CONTENT

สู่ระดับโลก! หนังใหม่ของผู้กำกับ ฉลาดเกมส์โกง จะคุมงานสร้างโดยหว่องกาไว

  • 4,897
  • 12 ธ.ค. 2019

 

 

 

สู่ระดับโลก! หนังใหม่ของผู้กำกับ ฉลาดเกมส์โกง

จะคุมงานสร้างโดยหว่องกาไว

 

                ก้าวเข้าไปสู่ระดับโลกอีกหนึ่งขั้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปทั้งในแง่ของรายได้ และคำวิจารณ์ทั่วโลก สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่เดินหน้ากวาดรางวัลบนเวทีนานาชาติมาแล้วหลายรางวัล ตอนนี้ผู้กำกับที่เคยสร้างผลงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณบาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อเรื่องว่า “One For the Road” ภาพยนตร์ที่จะได้ผู้กำกับระดับโลก หว่องกาไว มาเป็นโปรดิวเซอร์คุมงานสร้างด้วยตัวเอง

 

 

                เรื่องนี้เป็นการเปิดเผยจากเว็บไซต์ Variety ว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ดราม่าแนว Road Trip ของเพื่อนเก่าเพื่อนแก่สองคนที่แยกห่างกันไปมานาน ต้องกลับมาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางนั้นพวกเขาหนึ่งคนในนี้ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะถูกรื้อฟื้นกลับขึ้นมาได้หรือไม่ หรือภายในภาพยนตร์จะมีประเด็นอะไรต่อเนื่องต่อไป ต้องรอชม

 

                ภาพยนตร์เรื่อง One For the Road จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงสิ้นปีนี้ โดยจะมีโลเคชั่นในการถ่ายทำทั้งในกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไทยด้วย โดยจะได้ทีมเขียนบทที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาส-นัฐวุฒิ, ไก่-ณฐพล และ โรส-พวงสร้อย

                โดยในนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ ต่อ-ธนภพ, ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์, วี วิโอเล็ต วอร์เทีย, พลอย หอวัง, นุ่น ศิรพันธ์ และออกแบบ ชุติมณฑน์

               

 

                หว่อง กาไวได้ให้สัมภาษณ์ในการเข้ามาควบคุมงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เรามีความสุขมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับที่มีพรสวรรค์อย่าง บาส ที่เขาได้สร้างผลงานไว้ใน Bad Genius เขาได้พิสูจน์แล้วเขามีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังสามารถเล่าเรื่องราวได้อย่างหนักแน่น”

 

                มารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่อง One For the Road จะออกมาในรูปแบบไหน แล้วจะมีกำหนดฉายเมื่อไหร่ต้องรอชม

 

 

Source: Variety