HIGHLIGHT CONTENT

“นิว-แจ๊ส” แท็กทีมความสนุกสุขเฟี้ยว “ มนต์เลิฟสิบหมื่น ” ครื้นเครงฮาลั่นทุ่ง ฟุ้งเสียงเพลงสนั่นจอ

  • 11,257
  • 24 มิ.ย. 2015

“นิว-แจ๊ส” แท็กทีมความสนุกสุขเฟี้ยว “ มนต์เลิฟสิบหมื่น
ครื้นเครงฮาลั่นทุ่ง ฟุ้งเสียงเพลงสนั่นจอ

 

 

พร้อมมอบความสนุกสนานและเสียงฮากันเต็มที่สำหรับคู่หูคู่ใหม่ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” กับ “ แจ๊ส ชวนชื่น ” ที่แท็กทีมร้องเต้นเล่นหนังร่วมกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์รักตลกฮากระต๊ากเรื่อง “ มนต์เลิฟสิบหมื่น ” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” งานกำกับล่าสุดของ “ปริภัณฑ์ วัชรานนท์” (โต๊ะ พันธมิตร) ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มลูกทุ่งคนซื่อชื่อ “ไอ้คล้าว” พร้อมเพื่อนซี้อย่าง “ไอ้แว่น” ที่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะหาเงินมาหมั้นหมาย “ทองกวาว” ให้ได้แม้จะถูกกีดกันจากว่าที่พ่อตาจอมโหดก็ตาม

    พระเอกหนุ่มหน้ามน “นิว ชัยพล” พูดถึงผลงานล่าสุดนี้ว่า “จริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็มีความสนุกสนานในแนวมนต์รักลูกทุ่งอยู่แล้วครับ แต่ ‘พี่โต๊ะ พันธมิตร’ ผู้กำกับหยิบมาปรับเปลี่ยนเรื่องราวแล้วก็เพิ่มเติมความเป็นคอเมดี้เข้าไปอย่างเต็มที่ ผมว่าความโดดเด่นของเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเรื่องของความสนุกสนานและความตลกที่ผมว่ามันผ่อนคลายกว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา รวมถึงการแสดงของผมที่จะเน้นบันเทิงกว่าทุกเรื่องด้วย แล้วก็ได้จับคู่ครั้งแรกกับ ‘พี่แจ๊ส ชวนชื่น’ ที่จะมาสร้างสีสันความฮาคือแค่เห็นหน้าแกก็ตลกแล้ว ผมเรียนรู้สายตลกจากพี่แจ๊สมาเยอะเลย แล้วก็ยังต้องทั้งร้องทั้งเต้นในบทเพลงต่างๆ ที่เอามาทำใหม่ในแนวสแกนกวนๆ

จริงๆ มันก็เป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่องหนึ่งเลย คือไม่ได้เน้นดราม่ามากมาย แล้วแก่นเรื่องอีกอย่างก็คือมิตรภาพของแก๊งเพื่อนด้วย ผมว่าเสน่ห์ของมันหลายๆ อย่างที่กล่าวมา รวมถึงโลเกชั่นทั้งท้องทุ่งนาสมัยก่อนกับปัจจุบันที่สามารถเอามารวมเป็นเรื่องเดียวกันได้ดี ทุกๆ อย่างมันจะอยู่ในความน่ารัก บ้านๆ ใสๆ แล้วก็ความตลกที่พี่โต๊ะเพิ่มเข้าไปครับ”
เตรียมฮาลั่นทุ่ง ฟุ้งเสียงเพลงสนั่นจอกับ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ในโรงภาพยนตร์ 23 ก.ค.นี้แน่นอน

 


    

มนต์เลิฟสิบหมื่น

  • 23 July 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง