HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตัวนักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทเป็น อิมมอทัล โจ ใน Furiosa A Mad Max Saga

  • 321
  • 13 มี.ค. 2024

เปิดตัวนักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบทเป็น อิมมอทัล โจ

ใน Furiosa A Mad Max Saga

 

 

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากเลยทีเดียวที่เราจะได้ไม่ได้เห็นตำนานนักแสดง ฮิวจ์ คียส์-เบิร์น กลับมารับบทเป็น อิมมอทัล โจ อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตในจักรวาล Mad Max หรือ แมดแม็กซ์ อย่าง Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ เนื่องจากเขาได้เสียชีวิตไปในปี 2020 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ลอช์คี เฮล์ม จะเป็นนักแสดงที่จะมาสวมบทบาทเป็นหนึ่งในขุนศึกผู้ยิ่งใหญ่แห่งดินแดนรกร้างแห่งนี้แทน

 

 

จากการรายงานของสำนักข่าว เอ็มไพร์ ได้เปิดเผยว่า เฮล์ม ได้ถูกเลือกตัวให้มารับบทเป็น อิมมอทัล โจ ในระหว่างที่ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้ว หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ เกี่ยวกับแผนการหาตัวนักแสดงมารับบทเป็นยอดขุนศึกภายใต้หน้ากากสุดโหด

 

“เขาบอกว่า ‘บางทีผมก็คงจะแค่หานักแสดงแทน’”

“ผมเลยพูดไปว่า ‘เอาล่ะ ใครสักคนต้องขึ้นมามีบทบาททดแทน ฮิวจ์ ใครสักคนต้องเชิดชูชายผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ ผมสามารถทำได้ ผมพากย์เสียงได้ และทั้งหมดมันก็แค่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทางสายตา’”

“เขาตอบกลับมาว่า ‘คุณอยากจะเล่นเหรอ?’ ผมพูดต่อว่า ‘ทำไมคุณใช้เวลาคิดนานขนาดนี้? คุณแล้วสินะว่าหนังเรื่องนี้คงจะไม่ทำเงินสักดอลลาร์เดียว จนกว่าคุณจะมี ลอช์คี เฮล์ม สองคนในเรื่อง!’”

 

โดยนักแสดงชาวออสเตรเลียจะรับบทบาทเป็นตัวละครถึงสองตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ อิมมอทัล โจ และ ริซซ์เดล เพล หนึ่งในสมาชิกแก๊งของ ดีเม็นตุส ขุนศึกผู้เป็นคู่ปรับกับ อิมมอทัล โจ ที่รับบทโดย คริส เฮมส์วอร์ธ

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง