HIGHLIGHT CONTENT

X-Men มนุษย์กลายพันธุ์ภาคใหม่ เผยอัพเดทที่แทบจะเปลี่ยนตอนจบ!!

  • 22,501
  • 13 ก.ย. 2018

 

อัพเดตล่าสุด X-Men: Dark Phoenix เบื้องหลังจีน เกรย์แผลงฤทธิ์!!

 

 

                X-Men: Dark Phoenix อีกหนึ่งภาพยนตร์จากจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ของ 20th Century Fox ที่ล่าสุดที่เราได้ข่าวคราวคือ ได้มีการยกเครื่องถ่ายทำใหม่กันชุดใหญ่ ชนิดที่แทบจะเปลี่ยนตอนจบกันเลยทีเดียว ทำเอาหลายคนกังวลเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเราจะได้ดูกันตามกำหนดเวลาเข้าฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 นี้หรือไม่? ล่าสุด แฟนมนุษย์กลายพันธุ์อาจจะหายกังวลได้ เพราะภาพเบื้องหลังที่หลุดมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ พอจะสามารถการันตีได้ว่าในครั้งนี้พวกเขาใส่เต็มแน่นอน

 

 

                Universo X-Men ได้อัพโหลดภาพเบื้องหลังผ่านทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นภาพของการต่อสู้กันระหว่าง จีน เกรย์ (โซฟี เทอร์เนอร์) และ ตัวละครวายร้ายปริศนา ที่รับบทโดย เจสซิก้า เชสเท่น ในชุดโมชั่นแคปเจอร์ เพื่อนำไปทำเทคนิคพิเศษในภายหลัง คงชัดเจนแล้วว่าพวกเธอทั้งสองคนกำลังปะทะกันในฉากที่เต็มไปด้วย CG อย่างแน่นอน

 

                หลังจากมีการเปิดเผยชัดเจนแล้วว่า ในตอนนี้ กิจการด้านภาพยนตร์ของ 20th Century Fox ได้ตกเป็นของสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง Disney เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้น่าสนใจว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน X-Men: Dark Phoenix จะเป็นการถ่ายทำเพิ่มเติมเพื่อเปิดทางเชื่อมโยงไปสู่การรวมจักรวาลหรือไม่? หรือจะเป็นการจบเรื่องราวของ X-Men ที่สร้างมา เพื่อเตรียมสำหรับการรีบู๊ตเข้าสู่จักรวาล Marvel แบบเต็มตัว ต้องมาติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง