HIGHLIGHT CONTENT

ภาพหลุดจากกองถ่าย ชุดใหม่ของทีมมนุษย์กลายพันธุ์ใน X-Men Dark Phoenix

  • 7,574
  • 12 มี.ค. 2018

 

ภาพหลุดจากกองถ่าย ชุดใหม่ของทีมมนุษย์กลายพันธุ์ใน X-Men Dark Phoenix

 

                อีกหนึ่งจักรวาลภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวยาวนาน นั่นคือจักรวาลภาพยนตร์ของทางฝั่งทีมมนุษย์กลายพันธุ์ ที่ตอนนี้แม้ว่าทาง Disney จะดำเนินการซื้อกิจการของฟ็อกซ์มาแล้ว ทำให้ลิขสิทธิ์ของทีมกลายพันธุ์ตกอยู่ในมือของมาร์เวลเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ใช่ว่าทางมาร์เวลจะสามารถเข้ามาจัดการได้อย่างเต็มที่ ทำให้โครงการภาพยนตร์ของเหล่าเอ็กซ์เม็นจะยังคงดำเนินไปตามแผนเดิมปกติ อย่างที่เราจะได้ชม Deadpool 2 กันในวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

                หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าอเวนเจอร์สยึดพื้นที่สื่อไปนานแสนนาน ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดจากกองถ่ายภาพยนตร์ X-Men: Dark Phoenix หลุดออกมา โชว์ความเท่ที่ถอดแบบจากฉบับการ์ตูนมาของชุดทีมมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ ภาพที่ว่าจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันข้างล่างเลย

 

 

                แม้ภาพที่ปล่อยออกมาจะถูกถ่ายมาจากระยะไกล แต่ความเท่และความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาก็โชว์ความโดดเด่น สมกับคติประจำตัวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีที่ว่า “จงภูมิใจที่กลายพันธุ์” โดยมีข่าวแว่วมาด้วยว่า X-Men: Dark Phoenix จะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฮีโร่ที่ดราม่าที่สุดเรื่องหนึ่ง ซึ่งหากอิงตามฉบับการ์ตูนแล้วนั้น นี่คือเป็นเรื่องราวใหญ่อีกหนึ่งเส้นเรื่องในจักรวาลมาร์เวลเลยทีเดียว กับการเป็นร่างพาหะให้กับฟีนิกซ์ของจีน เกรย์ แน่นอนว่ามันเพิ่มพลังให้เธอได้อย่างมหาศาล แต่ที่มุมหนึ่งมันคือพลังที่พร้อมจะกลืนกินโลกทั้งใบ

 

 

                ความเข้มข้นของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร รอติดตามกันได้กับ X-Men: Dark Phoenix กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายน แต่สำหรับใครที่อยากเห็นภาพยนตร์จากทางฝั่งมนุษย์กลายพันธุ์ในเร็ว ๆ นี้ละก็ เตรียมพบกับความกวนเกรียนขั้นสูงสุดของจอมบ้าเดดพูล ได้ใน Deadpool 2 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง