HIGHLIGHT CONTENT

สู่โลกใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า อาณาจักรเรืองแสง สุดอลังการใน Avatar 2

  • 14,099
  • 07 ม.ค. 2020

 

 

อลังการ! ภาพคอนเซปต์อาร์ตล่าสุด Avatar 2

มุมใหม่ที่ไม่เคยเห็นของดาวแพนโดร่า!!

 

                Avatar นับเป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเรื่อง ที่ไม่ว่าจะทิ้งห่างเวลาไปนานขนาดไหน แฟนหนังก็ยังคงเฝ้ารออยู่เสมอ ย้อนกลับไปในวันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่เปลี่ยนประสบการณ์การชมภาพยนตร์ไปเลยทีเดียว ด้วยการจัดเต็มด้านเทคนิค CGI ผสมผสานกับเทคโนโลยี Motion Captured ที่ถือว่าเป็นของใหม่สุดล้ำในยุคสมัยนั้น เมื่อกาลเวลาผ่านไป หลายคนจึงเฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของชาวนาวี แห่งดาวแพนโดร่า

 

                ล่าสุดทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง Avatar ได้อัพเดตภาพคอนเซปต์อาร์ตใหม่ล่าสุดให้เราได้ชมกัน เป็นภาพของดาวแพนโดร่าที่มีภูมิประเทศริมชายฝั่ง สอดคล้องกับการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า เรื่องราวใน Avatar 2 นี้จะเป็นเรื่องราวที่จะพาไปผจญภัยค้นหาโลกใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน

 

 

                สำหรับ Avatar 2 นี้ เจมส์ คาเมรอนก็ได้วางแผนพลิกประสบการการชมภาพยนตร์อีกครั้ง ด้วยการนำเทคโนโลยีการชมภาพยนตร์สามมิติโดยไม่ใส่แว่นมาใช้ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นเส้นทางใหม่ในการชมภาพยนตร์ได้อย่างไรนั้น ต้องรอติดตาม

                โดยกำหนดฉายของภาพยนตร์ Avatar ตั้งแต่ภาคที่ 2 - 5 นั้นก็ได้วางเอาไว้แล้ว ซึ่งเจมส์ คาเมรอนก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทุกอย่างยังคงเป็นไปตามกำหนดการเดิม เริ่มต้นจากภาคที่ 2 ที่วางกำหนดฉายไว้ในเดือนธันวาคมปี 2021 เราจะนำข่าวคราวของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่มารายงานอย่างต่อเนื่อง

 

Source: Twitter Avatar