HIGHLIGHT CONTENT

เปิดม่านสงคราม! ตัวละครใหม่มีใครบ้าง ร่วมเสริมทัพ Maleficent: Mistress of Evil

  • 7,081
  • 17 ต.ค. 2019

 

 

เปิดม่านสงคราม! ตัวละครใหม่มีใครบ้าง

ร่วมเสริมทัพ Maleficent: Mistress of Evil

 

                5 ปีผ่านไป จากเจ้าหญิงออโรร่าผู้แสนใสซื่อ ยัยอัปลักษณ์ของมาเลฟิเซนต์ ตอนนี้เธอกลายเป็นราชินีแห่งดินแดนมัวร์ส ดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตวิเศษมากมาย ถึงเวลาที่เธอจะออกเรือน เจ้าชายฟิลิปที่หลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็นก็ได้ขอแต่งงาน แม้มาเลฟิเซนต์ผู้เป็นดั่งแม่ของออโรร่าจะไม่ชอบใจนัก แต่เมื่อถูกเชื้อเชิญไปพบปะเฉลิมฉลองร่วมกันทั้งสองครอบครัว มาเลฟิเซนต์ก็ยอมไปพบ แต่นั่นมันนำไปสู่การจุดชนวนสงครามครั้งใหญ่ เปิดทางให้เราได้เห็นตัวละครใหม่ ๆ มากมาย วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ครั้งนี้ ใครเป็นใคร? ใครรับบทอะไรบ้าง??

 

ราชินีอินกริธ รับบทโดย มิเชล ไฟเฟอร์

เริ่มต้นจาก มิเชล ไฟเฟอร์ ในบท ราชินีอินกริธ ผู้เป็นมารดาของเจ้าชายฟิลิป จากตัวอย่างเราจะเห็นว่าเธอยินดีต้อนรับ ออโรร่า เข้าร่วมครอบครัวอย่างยิ่ง แต่เธอไม่ยินดีแม้แต่น้อยที่จะได้มาเลฟิเซนต์มาร่วมด้วย อย่างที่เราได้เห็นว่าทั้งสองฝ่ายปะทะคารมกันอย่างดุเดือดบนฉากโต๊ะอาหาร จนทำให้มาเลฟิเซนต์ระเบิดอารมณ์จนกลายเป็นสงครามบานปลาย แต่เธอจะวางแผนการร้ายกาจอะไรเอาไว้ต้องไปรอชมในภาพยนตร์

 

คอร์เนล รับบทโดย ชิเวเทล เอจิโอโฟร์

ตัวละครของชิเวเทล เอจิโอโฟร์ รับบทเป็น คอร์เนล ดาร์คเฟย์ที่มีเขาและปีกขนาดใหญ่เหมือนกับมาเลฟิเซนต์ และมีเวทมนตร์ในลักษณะเดียวกับเธอเช่นกัน นอกจากนี้แล้วเขายังดูเหมือนจะเป็นผู้นำของเหล่าดาร์คเฟย์ ที่กำลังจะเตรียมทำสงครามครั้งใหญ่กับมนุษย์ เขาคือสิ่งยืนยันว่ามาเลฟิเซนต์ไม่ได้โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้ นั่นทำให้เรื่องราวครั้งนี้ มาเลฟิเซนต์ต้องตัดสินใจว่าเธอจะเลือกสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ของตัวเอง หรือเลือกอยู่ข้างออโรร่าผู้เป็นดั่งลูกสาวของเธอ

 

เจ้าชายฟิลิป รับบทโดย แฮร์ริส ดิคคินสัน

เจ้าชายฟิลิป อาจจะไม่ใช่ตัวละครใหม่ของ Maleficent แต่ใน Mistress of Evil ตัวละครนี้ได้เปลี่ยนนักแสดงใหม่จากแบรนตัน ทเวตส์ เป็น แฮร์ริส ดิคคินสัน ทำให้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นบทบาทของเขามากยิ่งขึ้น เขาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวด้วยการขอเจ้าหญิงออโรร่าแต่งงาน เมื่อเธอตกลง นั่นจึงทำให้เขาพาเธอและครอบครัวของเธอไปพบกับครอบครัวของเขา ท้ายที่สุดแล้วเขาจะมีผลอย่างไรกับสงครามระหว่าง 2 เผ่าพันธุ์ในครั้งนี้

 

ราชาจอห์น รับบทโดย โรเบิร์ต ลินเซย์

อีกหนึ่งตัวละครใหม่อย่าง ราชาจอห์น อีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในสงครามของเหล่าดาร์คเฟย์ และมนุษย์ ซึ่งในตัวอย่างดูเหมือนว่าเขาจะมีอิทธิพลและอำนาจน้อยกว่าราชินีอินกริธพอสมควร แถมเรายังได้เห็นเขาล้มลง และดูเหมือนว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของมาเลฟิเซนต์ และออโรร่าแตกร้าวลงในทันที

 

                ไม่เพียงแค่ 4 คนนี้เท่านั้น แต่ใน Maleficent: Mistress of Evil ยังมีตัวละครใหม่อีกไม่น้อย โดยเฉพาะเหล่าดาร์คเฟย์ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ เราจะได้เห็นความอัศจรรย์มากมายเกี่ยวกับที่มา และต้นกำเนิดที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของเหล่าดาร์คเฟย์เท่านั้น แต่เป็นต้นกำเนิดของตัวมาเลฟิเซนต์ด้วยเช่นกัน เตรียมไปพบกับความยิ่งใหญ่กันได้แล้วกับ มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มาเลฟิเซนต์ นางพญาปีศาจ

  • 16 October 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+